Bay Thượng Hải - TP.HCM dễ dàng hơn bao giờ hết với Vietjet

Minh Đắc | 09:18 02/12/2023

Trong không khí mùa lễ hội cuối năm sôi động, hãng hàng không Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Thượng Hải với TP.HCM, đáp ứng nhu cầu của đông đảo du khách.

Bay Thượng Hải - TP.HCM dễ dàng hơn bao giờ hết với Vietjet

Lễ khai trương đường bay mới có sự góp mặt của Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải Nguyễn Thế Tùng, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM Ngụy Hoa Tường, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Lê Trương Hiền Hoà, lãnh đạo sân bay cùng các hiệp hội thương mại 2 nước. Tất cả cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet và chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến khai trương.

a2.jpg
Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM Ngụy Hoa Tường, Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn và Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Lê Trương Hiền Hoà (từ trái qua) thực hiện nghi thức khai trương đường bay.

Đường bay kết nối Thượng Hải và TP.HCM của Vietjet phục vụ hành khách với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, chỉ hơn 4 giờ bay mỗi chặng. Bay cùng Vietjet, hành khách dễ dàng đến với Thượng Hải - thành phố đông dân nhất Trung Quốc, một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương của nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới.

a6.jpg
Phó tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng (giữa) và Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải Nguyễn Thế Tùng (thứ 2 từ phải sang) và thực hiện nghi thức khai trương đường bay mới của Vietjet.

Bên cạnh đó, Thượng Hải cũng là trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu không chỉ của Trung Quốc mà còn cả thế giới. Năm 2022, GDP của Thượng Hải đạt tới 4.465 tỷ nhân dân tệ (663 tỷ USD) với dân số 24,76 triệu người.

Đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải - thành phố xếp thứ 5 trong danh sách có nhiều tỷ phú nhất thế giới - cũng hứa hẹn mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển các sản phẩm, dịch vụ cao cấp, kết nối giao thương, thu hút đầu tư…

a5.jpg
Lãnh đạo các cơ quan ngoại giao, du lịch, hiệp hội doanh nghiệp dự lễ khai trương đường bay mới.

Trong khi đó, TP.HCM với dân số gần 9 triệu người là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực. Nơi đây có nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập và hiện đại, kết nối thuận tiện với các điểm đến tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Đồng hành trong việc quảng bá du lịch, Vietjet đã đưa biểu tượng TP.HCM lên thân tàu bay nhằm lan tỏa thông điệp về một thành phố thân thiện, đồng thời chào đón du khách khắp toàn cầu cũng như loạt tàu bay đang được khai thác trên mọi đường bay trong nước và quốc tế của hãng.

a10.jpg
Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay khai trương giữa TP.HCM và Thượng Hải của Vietjet.

Từ năm 2014, Vietjet đã khai thác các đường bay giữa 2 quốc gia với những đường bay đầu tiên đưa du khách Trung Quốc đến nhiều điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

a13.jpg
Lãnh đạo Vietjet chào đón và tặng hoa cùng quà lưu niệm cho hành khách.

Các tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm cùng những món ăn nóng tươi ngon của Vietjet luôn đồng hành với du khách trên hành trình khám phá thế giới.

Chọn bay cùng Vietjet, du khách còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa sức tích điểm và đổi quà.

a16.jpg
Vietjet luôn đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá thế giới.

Đặc biệt, lựa chọn chương trình mua vé máy bay trả góp trực tuyến “Bay trước - Trả sau” cùng Vietjet, khách hàng còn có thêm giải pháp tối ưu, nhanh chóng, giảm bớt nỗi lo tài chính trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… dịp lễ hội, Tết đến, xuân về.


(0) Bình luận
Bay Thượng Hải - TP.HCM dễ dàng hơn bao giờ hết với Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO