Sự kiện fan meeting đầu tiên mang tên “1st Fan Meeting Of Ninh Dương Story” dự kiến diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) vào cuối tháng 9. Đây là lần đầu tiên cặp đôi influencer này tổ chức một hoạt động gặp gỡ trực tiếp với người hâm mộ.
Fan meeting được thiết kế theo concept “team building công ty” với các hạng vé tượng trưng cho “phòng ban” khác nhau. Cơ cấu vé gồm: Phòng Nhân Sự (2,8 triệu đồng), Phòng Sáng Tạo (2 triệu đồng), Phòng Kế Toán (1,6 triệu đồng), Phòng Marketing (1 triệu đồng) và Phòng Kinh Doanh (595.000 đồng). Người tham dự chỉ được chọn khu vực theo sơ đồ, không chọn được chỗ ngồi cụ thể.

Ngay sau khi mở bán, vé đã được tiêu thụ nhanh chóng. Theo cập nhật từ Flip.vn (đơn vị bán vé fan meeting lần này của Ninh Dương Story) đến ngày 9/9, hầu hết các hạng vé đều đã “sold out”, chỉ còn vài chục vé thuộc hạng Phòng Kế Toán. Trước đó, trong ngày đầu mở bán (7/9), hạng vé cao nhất 2,8 triệu đồng cũng đã hết sạch chỉ trong vài giờ.
Bên cạnh vé, bộ merchandise chính thức của Ninh Dương Story cũng được giới thiệu tại sự kiện. Bộ sản phẩm bao gồm áo thun giá 449.000 đồng, bình giữ nhiệt 349.000 đồng, khăn 199.000 đồng và photobook 549.000 đồng. Đây là những sản phẩm đồng bộ với hình ảnh fan meeting, được bán trực tiếp cho khán giả tham dự.
Tuy nhiên, dù nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ fan hâm mộ của cặp đôi nhưng sự kiện lại tạo ra nhiều ý kiến khác nhau trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng giá vé, đặc biệt ở hạng cao nhất 2,8 triệu đồng, khá cao so với mặt bằng các chương trình fan meeting trong nước. Ngược lại, cũng có không ít khán giả bày tỏ sẵn sàng chi trả để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp và nhận những quyền lợi đi kèm theo từng hạng vé.
Cặp đôi Ninh Dương Story gồm Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương, nổi tiếng trên mạng xã hội với các video ghi lại đời sống thường ngày và chuyện tình cảm. Cả hai đều có lượng theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó trên TikTok, Ninh Anh Bùi có số lượng người theo dõi là 1,4 triệu và Nguyễn Tùng Dương là 1,1 triệu.