Bamboo Airways và BAA Training Vietnam triển khai đào tạo khoá phi công MPL

Kim Ngân | 19:32 17/01/2023

Ngày 12/1/2023, Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL (Multi-Crew Pilot Licence) của Bamboo Airways và BAA Training Vietnam đã chính thức được Cục Hàng không Việt Nam phê duyệt và là chương trình đào tạo phi công MPL hàng đầu tại Việt Nam.

Bamboo Airways và BAA Training Vietnam triển khai đào tạo khoá phi công MPL

Vừa qua, Trung tâm đào tạo phi công BAA Training Vietnam và Hãng hàng không Bamboo Airways đã kí kết biên bản hợp tác, đưa BAA Training Vietnam trở thành đối tác uy tín của Bamboo Airways trong hoạt động đào tạo học viên phi công cơ bản - MPL – tiên phong trên thị trường hàng không Việt Nam.

Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL của Bamboo Airways và BAA Training Vietnam đã được Cục Hàng không Việt Nam chính thức phê duyệt và cấp phép từ ngày 12/1/2023, cho phép các học viên được hãng đào tạo bài bản và chuẩn hóa ngay tại Việt Nam. Qua đó, Bamboo Airways đã trở thành hãng hàng không tiên phong tại Việt Nam mang tới chương trình đào tạo phi công ưu việt này. Dự kiến, chương trình sẽ đào tạo khoảng 100 học viên phi công cơ bản trong 3 năm, từ 2023 đến 2025.

Ông Vytautas Jankauskas, Giám đốc điều hành BAA Training Vietnam cho biết: "BAA Training Vietnam và Bamboo Airways chia sẻ nhiều tầm nhìn và mục tiêu chung trong công tác đào tạo phi công. Chúng tôi cam kết các học viên tham gia Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL sẽ được trau dồi, huấn luyện bài bản, toàn diện, với chất lượng giảng dạy ở mức cao nhất, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn quốc tế EASA. Trong đó, đảm bảo an toàn hàng không sẽ luôn là yếu tố nền tảng và cốt lõi xuyên suốt quá trình đào tạo."

Ông Vytautas Jankauskas cũng đánh giá cao sự minh bạch và tư duy nhanh nhạy, sẵn sàng đổi mới, cập nhật các giải pháp hoạt động của Bamboo Airways. "Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL này sẽ cho phép BAA Training và Bamboo Airways đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam, thông qua việc cung cấp nguồn lực phi công có tính kỷ luật cao, năng lực phù hợp và sẵn sàng làm việc trong môi trường hàng không hiện đại với nhiều tiêu chuẩn khắt khe", ông cho biết thêm.

Chương trình đào tạo MPL của Bamboo Airways và BAA Training Vietnam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Về phía Bamboo Airways, ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng giám đốc hãng hàng không cho biết: "Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL do Bamboo Airways và BAA Training Vietnam phối hợp triển khai là chương trình đào tạo phi công toàn diện hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với thiết kế đặc biệt để tối ưu chi phí và thời gian đào tạo, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ góp phần mở ra cơ hội mới cho các học viên Việt Nam chinh phục thành công giấc mơ trở thành phi công".

Tổng giám đốc Bamboo Airways cũng cho biết hãng đang tiếp tục thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hợp tác với BAA Training Vietnam trong thời gian tới. "Mối quan hệ hợp tác song phương sẽ hỗ trợ đáng kể cho Bamboo Airways trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng phi công thế hệ mới, chuyên nghiệp và lành nghề, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàng không quốc tế để phục vụ cho thị trường hàng không Việt Nam và khu vực. Đây cũng là bước tiến mạnh mẽ tiếp theo của Bamboo Airways trong kế hoạch tự chủ nguồn nhân lực" .

Chương trình đào tạo học viên phi công cơ bản MPL của Bamboo Airways và BAA Training Vietnam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các chương trình đào tạo truyền thống trên thị trường. Trong đó, thời gian đào tạo được tối ưu hóa chỉ còn 18 tháng, đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ đó, học viên có thể tiết kiệm chi phí lên tới 30% so với các chương trình đào tạo phi công truyền thống. Đặc biệt, 100% học viên phi công cơ bản sau khi tốt nghiệp sẽ được Bamboo Airways đảm bảo cơ hội tích lũy giờ bay và nâng hạng phi công, cũng như cơ hội làm việc tại môi trường hãng hàng không hiện đại, với mức thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hàng không Việt Nam.

Học viên phi công cơ bản MPL tốt nghiệp chương trình được đảm bảo đầu ra công việc.

Chương trình MPL là dấu ấn mới trong mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Bamboo Airways và BAA Training Vietnam, được thiết lập từ năm 2019. Trong đó, BAA Training Vietnam đã và đang cùng Bamboo Airways đào tạo học viên phi công A320 và Embraer 190, thông qua sự hỗ trợ của mạng lưới đối tác tại châu Âu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình đào tạo phi công cơ bản MPL, độc giả vui lòng xem thêm tại: https://www.facebook.com/Bambo... hoặc liên hệ:

BAA Training: Mobile: +84918403245 – Trần Xuân Trung (Key Account Manager)

Email: trung.tran@baatraining.vn

BAA Training on social media:

LinkedIn: https://www.linkedin.com/schoo...

Facebook: www.facebook.com/BAATrainingVi... style="margin: 0px 0px 15px; padding: 0px; outline: none; box-sizing: border-box; min-height: 30px; position: relative; border: 1px dashed rgb(204, 204, 204); color: rgb(60, 60, 60); font-family: "Helvetica Neue", Helvetica, Arial, sans-serif; font-size: 15px; font-style: normal; font-variant-ligatures: normal; font-variant-caps: normal; font-weight: 400; letter-spacing: normal; orphans: 2; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: 2; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255); text-decoration-thickness: initial; text-decoration-style: initial; text-decoration-color: initial;">YouTube: https://www.youtube.com/c/Balt...

Bamboo Airways: Ông Vũ Minh Dương - Phòng Tuyển dụng, Ban Nhân sự Bamboo Airways. Điện thoại: +84978798490; Email: hr-recruitment@bambooairways.com

Địa chỉ: Tầng 22, Tòa nhà Bamboo Airways, 265 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline: +84978798490 (Ông Vũ Minh Dương)

Email: hr-recruitment@bambooairways.com

Website: https://talent.bambooairways.com/ Facebook: https://m.facebook.com/talent.BambooAirways


(0) Bình luận
Bamboo Airways và BAA Training Vietnam triển khai đào tạo khoá phi công MPL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO