Bách Hóa Xanh (một thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động) và MoMo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược.
Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác toàn diện của hai bên từ online đến offline, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển.
Bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TPHCM. Dự kiến trong thời gian tới, MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng Bách Hóa Xanh khác trên phạm vi toàn quốc.
Trước đó, MoMo đã hiện diện trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách Hóa Xanh. Với cái bắt tay này, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động bao gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…
Nhân sự kiện hợp tác này, MoMo và Bách Hóa Xanh công bố tung ưu đãi. Theo đó, từ nay đến 31/12/2022, người dùng khi chọn thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TPHCM sẽ được giảm 50% (tối đa 30.000 đồng) cho hóa đơn bất kỳ.
Sau thời gian tái cơ cấu, hiện Bách Hóa Xanh có 1.729 cửa hàng, theo cập nhật kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2022 của CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG), giảm gần 400 cửa hàng so với mốc cuối Quý 1/2022.
Theo cập nhật, doanh thu bình quân Bách Hóa Xanh đạt 1,37 tỷ đồng/cửa hàng. Theo MWG, mặc dù doanh thu đang đi ngang, lượng khách tới mua sắm tại Bách Hóa Xanh vẫn tăng trưởng trung bình 2% so với tháng liền trước.