Apple vô tình để lộ 8 chiếc iPhone mới chưa ra mắt, ngoài iPhone 16 vẫn còn thêm nhiều mẫu sản phẩm khác!

Huỳnh Duy | 14:31 31/07/2024

Ngoài 8 chiếc iPhone mới chưa ra mắt, còn có 8 mẫu Mac chưa phát hành và 4 mẫu iPad mới.

Apple vô tình để lộ 8 chiếc iPhone mới chưa ra mắt, ngoài iPhone 16 vẫn còn thêm nhiều mẫu sản phẩm khác!

Apple vừa phát hành bản Developer Beta đầu tiên cho iOS 18.1 , iPadOS 18.1, macOS 15.1... Trong khi hầu hết sự chú ý đều đổ dồn vào các tính năng Apple Intelligence đầu tiên xuất hiện, có vẻ như Apple đã vô tình hé lộ các toàn bộ loạt thiết bị sắp ra mắt của mình, theo iMore.

Trong một số mã được tìm thấy trong iOS 18 beta bởi cây viết Aaron của trang công nghệ MacRumors, chúng ta có thể thấy các thông tin về bốn mẫu iPhone 16 và iPhone 17 series.

apple.png

Mặc dù không tiết lộ bất cứ điều gì về các thiết bị cụ thể, nhưng các nguồn tin thời gian qua đã phần nào hé lộ dòng iPhone 16 tiếp theo sẽ có nhiều thay đổi so với hiện tại.

Nhiều thông tin cho thấy iPhone 16 sở hữu thiết kế lột xác với hai camera dọc, nằm trên cụm lồi phía sau hình vuông. Thiết đặt này được cho là giúp Apple đưa tính năng quay video không gian (Spatial Video) lên iPhone 16.

2024072509333463-1024x627.jpg
Ảnh phác hoạ iPhone 16 với ngoại hình khác biệt cùng nhiều màu sắc đẹp mắt.

Trong khi đó, dòng iPhone 17 thậm chí còn có thêm biến thể mang tên gọi Slim. Mẫu iPhone này được cho là sẽ có các thay đổi đột phá về thiết kế, tương tự như những thay đổi mà iPhone X mang lại vào năm 2017.

Theo MacRumors, máy sẽ có hệ thống camera chính được đặt ở giữa thay vì ở góc trên bên trái như hiện nay, và Dynamic Island sẽ được thiết kế lại để gọn gàng hơn, tăng diện tích hiển thị ở mặt trước.

maxresdefault.jpg
iPhone 17 Slim được cho là sẽ có các thay đổi đột phá về thiết kế cùng mức giá khởi điểm rơi vào khoảng 1.299 USD (tương đương 32,9 triệu đồng).

Ngoài các mẫu iPhone sắp ra mắt này, đoạn mã mà Aaron phát hiện còn cho thấy một loạt iPad và Mac mới. Theo đoạn mã, chúng ta có thể thấy rằng bốn mẫu iPad mới dự kiến sẽ trình làng, cùng với 8 mẫu Mac chưa phát hành.

Các số hiệu mẫu cho thấy rằng 6 trong số những mẫu Mac chưa phát hành này sẽ có chipset M4 ở một số biến thể, trong khi hai mẫu còn lại sẽ tích hợp chipset thế hệ tiếp theo (có lẽ là M5). Và tất cả các mẫu iPad có khả năng cũng sẽ sử dụng chipset M5.

Tất nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi cho đến khi loạt sản phẩm mới của Apple chính thức phát hành hoặc “Táo khuyết” có thể sử dụng các số hiệu kiểu máy khác nhau cho các thiết bị có cùng chipset.


(0) Bình luận
Apple vô tình để lộ 8 chiếc iPhone mới chưa ra mắt, ngoài iPhone 16 vẫn còn thêm nhiều mẫu sản phẩm khác!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO