Ảnh dàn taxi điện Xanh SM tập kết, lăn bánh trên đường phố Lào

Khánh Vy | 16:18 01/11/2023

Xanh SM đã hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng tại Lào và sắp đi vào hoạt động chính thức trong tháng 11.

Ảnh dàn taxi điện Xanh SM tập kết, lăn bánh trên đường phố Lào
mcc9445.jpg
Những ngày cuối tháng 10/2023, lô taxi điện Xanh SM đầu tiên của GSM đã chính thức tới Thủ đô Viêng Chăn (Lào).
c0205t01(1).jpg
Theo công bố, GSM đã chính thức nhập khẩu 150 ô tô điện VinFast đầu tiên vào thị trường Lào để triển khai dịch vụ taxi điện Xanh SM.
_dsc1093.jpg
Dàn xe điện VinFast VF 5 Plus tập kết tại “đại bản doanh” của GSM tại Đại lộ Kaysone Phomvihane, Làng Pha Khao, Quận Xaythany, Thủ đô Viêng Chăn.
_mcc9954.jpg
Những chiếc xe điện VinFast đang được hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi sẵn sàng lăn bánh. Các xe đang được dán decal song ngữ thông tin về tổng đài của taxi Xanh SM tại Lào.
_mcc9819.jpg
Thủ tục xin cấp biển số để taxi điện Xanh SM có thể lưu hành tại Lào đã hoàn tất và đang được lắp đặt lên đội hình xe.
_mcc9925.jpg
Hệ thống trạm sạc cũng đã được lắp đặt và có thể sử dụng tại đây. Mặc dù mới gia nhập, GSM đang là đơn vị sở hữu nhiều trạm sạc và cổng sạc cho ô tô điện nhất tại thủ đô Viêng Chăn.
_mcc1347.jpg
GSM đã chính thức triển khai chạy thử tại Lào. Theo kế hoạch, quy mô đội xe của GSM tại Lào có thể lên tới 1.000 xe VF 5 Plus và VF e34.
_mcc0188.jpg
Bước đầu, tại thị trường Lào, GSM sẽ phát triển dịch vụ taxi điện, tiến tới phát triển đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ như cho thuê xe, dịch vụ đặt xe trọn gói, đặt xe du lịch, đặt xe cá nhân hóa... tương tự như tại Việt Nam.
_mcc1232.jpg
Với sự cởi mở của người dùng Lào với xe điện và thị trường chưa có hãng taxi điện mang tiêu chuẩn quốc tế, GSM được đánh giá sẽ có nhiều cơ hội để chinh phục thị trường quốc tế đầu tiên.
_mcc0328.jpg
Bên cạnh Lào, trong thời gian tới, những chiếc xe taxi Xanh SM dự kiến sẽ sớm có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á khác như Campuchia, xây dựng hệ sinh thái xanh cho người dùng các nước trong khu vực.


(0) Bình luận
Ảnh dàn taxi điện Xanh SM tập kết, lăn bánh trên đường phố Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO