Agribank, Vietcombank, ACB, Sacombank,...đăng tuyển lượng lớn nhân sự trong quý 4

Tin Vũ | 23:16 25/10/2024

Dự kiến trong quý 4/2024 cũng như cả năm 2024, tình hình lao động việc làm được các ngân hàng kỳ vọng tiếp tục khả quan.

Agribank, Vietcombank, ACB, Sacombank,...đăng tuyển lượng lớn nhân sự trong quý 4
Ảnh minh hoạ

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) mới đây đã thông báo tuyển dụng lao động đợt 2/2024 với 552 chỉ tiêu. Các vị trí tuyển dụng là tín dụng, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế, thủ quỹ, kiểm ngân.

Các chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng trải dài khắp ba miền. Trong đó, vị trí tuyển dụng nhiều nhất là tín dụng với 346 chỉ tiêu, tiếp đến là kế toán với 169 chỉ tiêu, thủ quỹ, kiểm ngân với 26 chỉ tiêu, pháp chế với 8 chỉ tiêu và thanh toán quốc tế chỉ tuyển 3 vị trí.

Trước đó, Vietcombank cũng thông báo tuyển dụng 111 chỉ tiêu ở các vị trí chuyên viên khách hàng, kế toán, giao dịch viên, nhân sự, công nghệ thông tin, nhân viên ngân quỹ, hỗ trợ kinh doanh. 

Đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm, hạn nộp hồ sơ là đến hết ngày 14/10/2024. Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm, thời hạn đến hết ngày 31/12/2024 hoặc khi tuyển dụng đủ.

BIDV mới đây thông báo tuyển dụng đợt 9 năm 2024 với 86 chỉ tiêu ( trong đó 77 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm) trên toàn quốc. 

Cùng với nhóm ngân hàng quốc doanh, khối ngân hàng tư nhân cũng đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự trong những tháng gần đây. Cụ thể, ACB cũng đang tìm kiếm hàng trăm nhân sự có kinh nghiệm cho các chức danh giám đốc và chuyên viên trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, doanh nghiệp, cá nhân.

 Sacombank cũng đang tuyển dụng hơn 130 nhân sự làm việc tại nhiều vị trí chủ chốt ở hội sở chính. Trong đó bao gồm chuyên viên, chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và ngân hàng số để đảm nhiệm công việc tại các trung tâm.

Theo kết quả điều tra xu hướng kinh doanh quý 4 mới được NHNN công bố, các tổ chức tín dụng nhận định tình hình lao động việc làm của ngành tài chính ngân hàng trong quý 3/2024 có "cải thiện" so với quý trước, tương tự mức độ "cải thiện" ở quý 2/2024, nhưng chưa đạt được như kỳ vọng ghi nhận tại kỳ điều tra trước. Dự kiến trong quý 4/2024 cũng như cả năm 2024, tình hình lao động việc làm được kỳ vọng tiếp tục khả quan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Agribank, Vietcombank, ACB, Sacombank,...đăng tuyển lượng lớn nhân sự trong quý 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO