Xu hướng mới trong sản phẩm chăm sóc chú chó cưng - an toàn và thuần thiên nhiên

Vân Anh | 18:10 29/10/2020

Xuất phát từ tình yêu với chú chó cưng, người chăm sóc đã và đang có những lựa chọn hướng về thiên nhiên với mục tiêu bảo vê môi trường.

Xu hướng mới trong sản phẩm chăm sóc chú chó cưng - an toàn và thuần thiên nhiên

Theo dòng chảy thời gian - từ hàng ngàn năm về trước, cho tới tận thế giới hiện đại ngày nay, những chú chó đã dần trở thành người bạn đồng hành thực sự của con người, bằng tất cả sự trung thành, thân thiện và thông minh của chúng. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều hơn những chú chó phải chịu ảnh hưởng không tốt từ môi trường, từ sự phát triển của đô thị hay lối sống hiện đại và từ chính người chủ của nó.

Xu hướng lựa chọn sản phẩm an toàn và hướng về tự nhiên

Hiện nay, trên thị trường, có đến hàng trăm mẫu sản phẩm dành cho chó, thỏa mãn việc nhai gặm cũng như vui chơi mỗi ngày của chúng. Nhưng đi kèm với đó là sự thiếu an toàn, độc hại và phá hủy môi trường tự nhiên. Điều này đi ngược lại hoàn toàn với mong muốn của người chủ, những người yêu thiên nhiên, hướng về tự nhiên.

screenshot_20231129-181035_word.jpg

Bởi vậy, một xu hướng mới đã được tạo nên bởi chính những người chủ chân thành ấy. Họ tìm kiếm và lựa chọn một giải pháp, không chỉ mang đến món đồ chơi yêu thích hàng ngày, giúp chú chó trở nên vui vẻ, hoạt bát, mà còn cần hiểu rõ về nguồn gốc, nguyên liệu, và an toàn của sản phẩm, đảm bảo bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải không phân hủy.

Xu hướng này thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc duy trì sức khỏe và hạnh phúc cho chú chó cưng của người chủ, cũng như sự thay đổi trong nhận thức của họ với vấn đề bảo vệ môi trường, giữ gìn tự nhiên.

Buddy Wood Chew - Lựa chọn chất lượng và đáng tin cậy

Một trong những sản phẩm tiêu biểu được nhiều chủ nhân thú cưng quan tâm hiện nay chính là Buddy Wood Chew - thương hiệu đến từ Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm gỗ gặm cho chó từ gỗ cây cà phê.

Sản phẩm của Buddy Wood Chew không chỉ đáp ứng nhu cầu nhai gặm, giải tỏa căng thẳng của chú chó cưng, mà còn đặt trọng tâm vào việc cung cấp một trải nghiệm tự nhiên và an toàn. Điều này xuất phát từ nguồn gốc nguyên liệu của sản phẩm Buddy Wood Chew - gỗ cây cà phê tự nhiên, trồng ngay tại cao nguyên Tây Nguyên - Việt Nam.

Trải quá quá trình sản xuất hoàn toàn thủ công bởi bàn tay người nghệ nhân bản địa, mỗi sản phẩm Buddy Wood Chew được tạo ra đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, dựa trên thiết kế chuẩn xác dành riêng cho loài chó theo từng kích thước và giống loài.

Việc tận dụng nguồn gỗ từ cây cà phê lâu năm là điều thể hiện rõ nhất mục tiêu bảo vệ môi trường, thúc đẩy quá trình tái tạo rừng cà phê, cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, góp phần giảm biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính mà thương hiệu Buddy Wood Chew mang đến cho khách hàng.

Đồng thời, sản phẩm của Buddy Wood Chew hoàn toàn không ngâm tẩm hóa chất, không độc hại, không calories hay caffein. Điều này đảm bảo sự an toàn 100% cho chú chó khi nhai gặm.

Các sản phẩm gỗ của Buddy Wood Chew thực sự đã khiến hàng chục nghìn chú chó trên thế giới đặc biệt yêu thích và say mê, dựa trên tập tính nhai gặm sơ khai của chúng.

screenshot_20231129-181025_word.jpg

Lợi ích của sản phẩm Buddy Wood Chew

Nhờ tác dụng giải tỏa nhu cầu nhai gặm bẩm sinh của loài chó, sản phẩm gỗ gặm Buddy Wood Chew giúp chó bớt buồn chán và căng thẳng, từ đó giảm nguy cơ phá hoại đồ đạc trong nhà. Những người chủ cũng thoát khỏi sự lo lắng khi ra khỏi nhà mỗi buổi sáng. Đồng thời, sản phẩm gỗ gặm cho chó của Buddy Wood Chew còn hỗ trợ quá trình làm sạch nướu, răng lợi của chú chó nhờ cơ chế giải phóng vụn gỗ, bào mòn dần của sản phẩm. Từ đó, cơ hàm của chó được tăng cường, giúp hạn chế sâu răng, viêm nướu và viêm nha dẫn đến rụng răng, thông qua việc nhai gặm đều đặn và được kiểm soát cường độ

Với sự xuất hiện của xu hướng tiêu dùng hướng về tự nhiên, bảo vệ môi trường nói chung và thương hiệu Buddy Wood Chew nói riêng, thị trường sản phẩm cho thú cưng đang chứng kiến một sự thay đổi đáng kể. Người nuôi chó không chỉ đơn thuần tìm kiếm sản phẩm, mà họ đang tìm kiếm một trải nghiệm bảo vệ môi trường, an toàn và có ý nghĩa cho thú cưng của mình. Buddy Wood Chew không chỉ đáp ứng được nhu cầu này mà còn đánh dấu một xu hướng mới trong ngành công nghiệp thú cưng - nơi mà sự an toàn và tự nhiên là chìa khóa đặc biệt quan trọng.


(0) Bình luận
Xu hướng mới trong sản phẩm chăm sóc chú chó cưng - an toàn và thuần thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO