Welltone Luxury Residence: Lựa chọn xứng tầm của bất động sản wellness

22:54 20/10/2022

Khi sức khỏe là thước đo cho giá trị tài sản thì bất động sản wellness đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Đón đầu xu thế, Tập đoàn Danh Khôi kiến tạo dự án Welltone Luxury Residence nhằm nâng tầm chuẩn sống wellness tại thành phố biển Nha Trang. Sau khi hình thành, dự án hứa hẹn sẽ gia tăng nhiều lợi ích về đầu tư và sức khỏe cho cư dân tương lai.

Welltone Luxury Residence: Lựa chọn xứng tầm của bất động sản wellness

Phát triển trên toàn thế giới…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giới nhà giàu sẵn sàng chi rất nhiều tiền để detox cơ thể bằng những chuyến du lịch tới các thiên đường nghỉ dưỡng được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành và tận hưởng những dịch vụ tiện nghi tốt nhất cho sức khoẻ.

Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu SRI International, một khách quốc tế trải nghiệm du lịch wellness chi tiêu nhiều hơn 65% mức trung bình của một khách thông thường. Đối với khách nội địa, mức chi tiêu cho một chuyến du lịch wellness cao gấp 2,5 lần một chuyến du lịch thông thường. Còn báo cáo của Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI) cho thấy ngành Du lịch chăm sóc sức khỏe dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm cao nhất giai đoạn 2020 – 2050 với mức 20,9%.

Bên cạnh du lịch, việc sở hữu một không gian sống wellness cũng trở thành nhu cầu hàng đầu của giới thượng lưu hiện nay. Ngoài việc được chăm sóc sức khoẻ và hít thở bầu không khí trong lành thì giá trị của loại hình bất động sản này cũng tăng lên theo thời gian. Do đó, bất động sản wellness đã phát triển mạnh mẽ nhằm thoả “cơn khát” nghỉ dưỡng và đầu tư dài hạn.

Hiện nay, bất động sản wellness có thị phần lớn tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Australia, Đức và đang có sự tăng trưởng mạnh tại các quốc gia châu Á. Trong đó, Trung Quốc là nước có tốc độ phát triển nhanh chóng các dự án bất động sản chăm sóc sức khỏe, đứng thứ hai sau Mỹ với quy mô thị trường lên đến 19,9 tỷ USD.

Thịnh hành tại Việt Nam

Sở hữu nhiều lợi thế về tự nhiên và cảnh quan xinh đẹp, trù phú, Việt Nam được xem là “miền đất hứa” của bất động sản wellness với các dự án đẳng cấp tại Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long… Điển hình là Nha Trang - Top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới chính là thị trường tiềm năng nhất để phát triển phân khúc bất động sản wellness nhờ lợi thế về điều kiện tự nhiên và chính sách phát triển của địa phương.

Nha Trang là thị trường tiềm năng nhất và phát triển mạnh ngành bất động sản wellness nhờ lợi thế bờ biển đẹp, hạ tầng kết nối thuận tiện cùng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe được đầu tư mạnh.

“Nha Trang đang cho thấy sức nóng trong phân khúc bất động sản wellness với những dự án cao cấp tập trung trên cung đường ven biển Trần Phú. Trong bối cảnh giá phòng khách sạn nằm trên đường Trần Phú luôn cao hơn các vị trí khác khoảng 10 - 25%. Các dự án bất động sản wellness tại đây được kỳ vọng sẽ luôn nằm trong tầm ngắm của nhà đầu tư", chuyên gia của CBRE cho biết thêm.

Theo chuyên gia nhận định, “Bức tranh đầu tư và làn sóng bất động sản (BĐS) siêu sang ở Nha Trang” cho rằng: Nha Trang cũng là điểm rất “nóng” bên cạnh Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh, thu hút nguồn đầu tư lớn. Nhưng, Nha Trang không phải là điểm đến của những nhu cầu đầu tư ngắn hạn, lướt sóng, mà dành cho những nhà đầu tư có tính chiến lược và coi trọng sự bền vững cao.

Lựa chọn gia nhập xu hướng bất động sản wellness tại Nha Trang, Tập đoàn Danh Khôi đã giới thiệu đến thị trường một dự án tầm cỡ với định danh Welltone Luxury Residence. Điểm cộng của dự án chính là pháp lý sở hữu lâu dài và tọa lạc trên cung đường tỷ đô Trần Phú, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh biển Nha Trang.

Có thể nói, nhờ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang cùng tầm nhìn song thủy “kề sông cận biển”, Welltone Luxury Residence hứa hẹn gia tăng giá trị lợi nhuận lâu dài và bền vững cho cư dân tương lai.
Welltone Luxury Residence còn được đầu tư hệ tiện ích vượt trội, chú trọng việc chăm sóc sức khỏe của cư dân tương lai. Trong đó, phải kể đến 1.800m phố đi bộ trên không, 12.000m2 khu thương mại dịch vụ, 6.000m2 tiện ích đẳng cấp như: Nhà hàng detox, Zen Garden, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop... Cùng loạt dịch vụ xa hoa và riêng biệt như: Tổ chức tiệc tại gia theo yêu cầu, đưa rước sân bay, sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ, chăm sóc trẻ, vệ sinh, dọn phòng…

image003(5).jpg

Welltone Luxury Residence được kỳ vọng trở thành tâm điểm của nhà đầu tư trong bối cảnh Nha Trang là điểm nóng của bất động sản hạng sang

Nhân sự kiện "Lễ công bố dự án Welltone Luxury Residence" sắp tới tại Thành phố Nha Trang vào ngày 23/10/2022, Tập Đoàn Danh Khôi - Đơn vị phát triển dự án đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai. Cụ thể, khách hàng sẽ được tăng ngay 05 chỉ vàng (chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng) khi phát sinh đăg ký tư vấn và chuyển giao dịch thành công, chiết khấu trực tiếp từ 1 đến 3% khi mua từ 02 sản phẩm trở lên, chiết khấu lên đến 16% khi khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh. Đặc biệt, khách hàng được ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà (tối đa 24 tháng) cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong Lễ công bố dự án từ Tập Đoàn Danh Khôi.

Đây được xem là cơ hội vàng để nhà đầu tư vào dự án Welltone Luxury Residence trong bối cảnh Nha Trang hiện đang là thị trường vô cùng tiềm năng cho phân khúc bất động sản hạng sang.

Đăng ký tư vấn căn hộ tại Welltone Luxury Residence

Hotline: 0903719779

Website: welltone.vn

Show Gallery: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang


(0) Bình luận
Welltone Luxury Residence: Lựa chọn xứng tầm của bất động sản wellness
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO