Vua điện thoại Android đình đám một thời bất ngờ giảm mạnh 11 triệu đồng, rẻ hiếm có trong lịch sử

Minh Ngọc | 14:30 09/06/2024

Chiếc smartphone này đang có giá bán vô cùng hấp dẫn.

Vua điện thoại Android đình đám một thời bất ngờ giảm mạnh 11 triệu đồng, rẻ hiếm có trong lịch sử
Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm đầu tháng 6/2024, giá đập hộp của Galaxy Z Flip5 đang ghi nhận mức giảm mạnh tại đại lý, nhằm dọn kho cũng như thu hút người mua. 

Cụ thể, Galaxy Z Flip5 bản 256GB được chào bán với giá thấp nhất chỉ từ 16,99 triệu đồng, còn bản 512 GB nhỉnh hơn ở mức 18,99 triệu đồng. Như vậy, so với thời điểm mới ra mắt, giá thực tế của Galaxy Z Flip5 đã giảm khoảng 9 - 11 triệu đồng.

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 7/2023, Galaxy Z Flip5 chứng kiến nhiều thay đổi nhất trong series Galaxy Z Flip suốt 3 năm qua. 

Chiếc smartphone nhà Samsung  sở hữu màn hình chính Dynamic AMOLED 2X lớn 6.7 inch, ngang ngửa màn hình iPhone 15 Pro Max. Điểm nhấn nổi bật của Z Flip5 là màn hình phụ 3.4 inch lớn hơn 50% so với thế hệ trước, cho phép người dùng xem thông báo, điều khiển nhạc và thực hiện nhiều tác vụ khác mà không cần mở máy. 

galaxy-z-flip-5-flex-mode-apricots.jpg

Cụm camera kép của Galaxy Z Flip5 bao gồm cảm biến chính 12MP khẩu độ lớn f/1.8 và camera tele 12MP với khả năng zoom quang 2X. Máy có thể thực hiện một cách hoàn hảo đầy đủ các tính năng đáng chú ý như chụp đêm, chụp góc rộng, chụp xóa phông, quay video chân dung,...

Z Flip5 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng với 8GB RAM và 256GB hoặc 512GB bộ nhớ trong đủ để đáp ứng các tác vụ phức tạp như đồ hoạ, chơi game hoặc yêu cầu đa nhiệm. Máy còn hỗ trợ 5G, WiFi 6 và sạc nhanh 25W giúp kết nối nhanh chóng và tăng tốc độ sạc pin hiệu quả. Khả năng kháng nước, bụi bặm tốt cũng là điểm cộng cho độ bền của Z Flip5.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn sở hữu viên pin 3700mAh cho phép điện thoại hoạt động được từ 5 - 8 tiếng liên tục tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Thời điểm này, Galaxy Z Flip5 vẫn là một trong những chiếc smartphone ngon - bổ - rẻ đáng để cân nhắc trên thị trường. Với người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế cũng như trải nghiệm sử dụng khác biệt, đây là cái tên không nên bỏ qua.


(0) Bình luận
Vua điện thoại Android đình đám một thời bất ngờ giảm mạnh 11 triệu đồng, rẻ hiếm có trong lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO