HĐQT Công ty Cổ phần Vincom Retail (Mã: VRE) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Thu Hiền, hiện là Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing, đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty. Bà Trần Mai Hoa sẽ tiếp tục giữ vị trí thành viên HĐQT với vai trò định hướng chiến lược của Vincom Retail.
Bà Phạm Thị Thu Hiền sinh năm 1977, là Cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng – Học viện Ngân hàng và Thạc sỹ ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, đặc biệt là mảng Kinh doanh Bất động sản bán lẻ.
Gia nhập Vincom Retail từ năm 2014, bà Hiền đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh quản lý nhóm khách chuỗi, khách lớn và khách quốc tế, sau đó là vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Marketing từ tháng 03 năm 2021, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Công ty.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm công tác tại Công ty, bà Hiền đã có những đóng góp lớn trên hành trình tiên phong khai phá những bước tiến mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam của Vincom Retail, khi là người trực tiếp đưa các thương hiệu quốc tế lớn có mặt tại hệ thống TTTM Vincom.
Cùng ngày, Ban lãnh đạo Vincom Retail cũng được tăng cường với một thành viên mới là bà Vũ Tuyết Hằng giữ chức Phó Tổng Giám đốc Thường Trực của Vincom Retail để hỗ trợ HĐQT, Ban giám đốc quản trị các hoạt động chung của Công ty và chịu trách nhiệm chính về vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước.
Bà Hằng gia nhập Tập đoàn Vingroup từ năm 2005 và từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong Ban điều hành Vingroup, tham gia trực tiếp vào các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Tập đoàn và đã có đóng góp to lớn trong việc xây dựng, cải tổ hệ thống vận hành các công ty con như VRE, Vinpearl trong các giai đoạn chuyển đổi này.
Tính đến hết ngày 30/09/2023, Vincom Retail sở hữu 83 TTTM, hiện diện tại 44 tỉnh, thành và thành phố trên toàn quốc. Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới gần 1,80 triệu m2, Vincom Retail là nhà phát triển, sở hữu, quản lý và vận hành mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam về quy mô, tốc độ phát triển, và trải nghiệm khách hàng.