Hãng tin CNBC cho hay nhờ áp dụng tích cực AI mà Tencent nâng tỷ lệ nhấp chuột lên gần 3%, cao hơn nhiều so với tỷ lệ nhấp chuột 0,1% đối với quảng cáo biểu ngữ theo truyền thống và khoảng 1% đối với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu.
Ngày 21/1, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam Nguyễn Tiến Thỏa đã ký ban hành Quyết định số 3/2025/CV-HTĐGVN kiện toàn Ban Nghiên cứu và Chuyển giao khoa học Thẩm định giá thuộc Hội Thẩm định giá Việt Nam.
Báo cáo mới đây của Google, Temasek, Bain & Company cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam ước đạt 22 tỷ USD trong năm nay, đồng thời chỉ ra rằng AI và bán dẫn được đặt vào trọng tâm của nền kinh tế số.
Chưa đăng ký kinh doanh thương mại điện tử với cơ quan quản lý nhưng Temu đang gây sốt suốt tuần qua với chương trình tiếp thị liên kết (affiliate marketing) chiết khấu tới 30%, một động thái được xem là khơi mào cuộc chiến thị phần ở Việt Nam.
Cuộc chơi trên mạng xã hội cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần nhanh năng động thay đổi liên tục nắm bắt các ‘trend’. Nhưng lên nhanh thì cũng sẽ xuống nhanh.
Đây là số lượng đầu việc làm dành cho sinh viên đến từ gần 50 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, được đưa ra tại Ngày hội tuyển dụng tích hợp 2024 của Trường đại học Tài chính - Marketing.
Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Người ngành kể chuyện nghề và những bài học đắt giá trong hành trình 10 năm chinh chiến tại agency, tất cả sẽ được vén màn tại Tạp chí X&O, ấn phẩm tiên phong về Content Marketing Case Study tại Việt Nam.