Vietjet mở thêm đường bay Hà Nội - Điện Biên

Mai Phương | 12:06 12/01/2024

Tưng bừng đón Xuân, Vietjet mở đường bay thẳng giữa Hà Nội và Điện Biên, rút ngắn thời gian di chuyển cho người dân và du khách giữa hai địa phương, mở rộng cơ hội giao thương và du lịch giữa khu vực Tây Bắc với thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.

Vietjet mở thêm đường bay Hà Nội - Điện Biên

Hiện vé bay Hà Nội - Điện Biên đã được mở bán trên website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air, các phòng vé và đại lý chính thức. Chỉ với hơn 30 phút bay, du khách đã đặt chân đến Điện Biên thay vì mất khoảng 12 tiếng đi đường bộ.

Đường bay mới sẽ khai thác từ ngày 01/03/2024, với tần suất 03 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần. Chiều đi khởi hành từ Hà Nội lúc 09:30 và hạ cánh Điện Biên vào 10:25, chiều về khởi hành từ Điện Biên lúc 11:00 và hạ cánh tại Hà Nội vào 11:50.

Chào đón đường bay mới Hà Nội – Điện Biên, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc ưu đãi vé bay 0 đồng (*) trong khung giờ vàng từ 12h00 - 14h00 mỗi ngày tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air cho tất cả các đường bay nội địa. Bên cạnh đó, Vietjet còn tặng bảo hiểm du lịch Sky Care giúp hành khách an tâm di chuyển suốt hành trình bay. Khi đăng ký trở thành hội viên SkyJoy, hành khách còn được tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu được yêu thích.

dien-bien_1.jpg

Cùng với đường bay TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên, đường bay Hà Nội – Điện Biên của Vietjet sẽ góp phần kết nối du khách mọi miền về với Điện Biên – địa danh với lịch sử “lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu”. Cứ mỗi độ xuân về, Điên Biên lại trở thành điểm đến du xuân lý tưởng, đặc biệt khi hoa ban bung cánh bừng nở trắng muốt trên những vạt núi, sườn đồi làm sáng bừng lên vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo cho đại ngàn Tây Bắc hùng vĩ. Giữa không gian trắng muốt của hoa ban, hòa mình vào những điệu xòe của các cô gái Thái vùng Tây Bắc sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc. Trong khi đó, Hà Nội và TP.HCM là hai đầu tàu kinh tế, là trung tâm kết nối giao thương và du lịch giữa các vùng trên cả nước.

Với mang bay rộng khắp của Vietjet trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Lào,... du khách có thể thoải mái lựa chọn điểm đến phù hợp cho chuyến xuất hành đầu năm mới, trải nghiệm các món ăn nóng tươi ngon, đặc sắc ẩm thực Việt Nam như Phở Thìn, Bánh mì cùng tinh hoa ẩm thực thế giới đa dạng, đặc biệt ưu đãi với mức giảm giá tới 30% cho suất ăn đặt trước.

Hãy đặt vé ngay và trải nghiệm các dịch vụ được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại giảm khí thải, thân thiện với môi trường trên các hành trình bay thú vị sắp tới cùng Vietjet.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com


(0) Bình luận
Vietjet mở thêm đường bay Hà Nội - Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO