Việt Nam thua đậm Indonesia, Fanpage VFF ngay lập tức khoá bình luận!

23:02 26/03/2024

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả, toàn bộ các bài đăng trên trang Facebook chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bị giới hạn tính năng bình luận.

Việt Nam thua đậm Indonesia, Fanpage VFF ngay lập tức khoá bình luận!

Sau chuỗi trận thua đáng thất vọng của đội tuyển quốc gia, người hâm mộ bóng đá Việt Nam thể hiện sự phẫn nộ thông qua mạng xã hội. Các bài đăng trên trang Facebook Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận về lượng lớn bình luận tiêu cực, đòi ông Phillipe Troussier từ chức.

Từ sau trận thua Indonesia trong khuôn khổ lượt đi, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, người dùng đã không thể bình luận trên fanpage của VFF. Cho đến hiện tại, trang fanpage chính thức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã khóa bình luận và hiển thị trạng thái "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF đã giới hạn ai có thể bình luận về bài viết này". Ngoại trừ hai buổi phát trực tiếp trận đấu, toàn bộ các bài đăng xuất hiện ở trang fanpage này đều ở chế độ khóa bình luận.

433009762_2111524335848123_8994194431939707725_n.jpg
Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam
screenshot-2024-03-26-at-22.59.23.png
Fanpage chính thức của VFF mở chế độ giới hạn bình luận trước làn sóng chỉ trích của cổ động viên

Không thể bày tỏ ý kiến, cổ động viên của tuyển Việt Nam để lại cảm xúc phẫn nộ trên bài đăng. Trong nhiều nội dung, tỷ lệ phẫn nộ chiếm tỉ lệ áp đảo. Trong trận đấu Việt Nam gặp Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 26/3, số lượt cảm xúc và bình luận đã lên tới hàng nghìn, phản ánh sự không hài lòng với kết quả của đội tuyển, cũng như áp lực lên HLV Troussier.

screenshot-2024-03-26-at-22.58.57.png
Khóa bình luận, fanpage chính thức của VFF vẫn đang nhận làn sóng thả phẫn nộ từ cổ động viên 

Cách hành xử của fanpage bóng đá khi đội nhà thua cuộc không phải điều mới mẻ. Chẳng hạn như trang Facebook của đội tuyển Thái Lan đã từng chặn người dùng Việt Nam sau trận thua ở giải U23 châu Á vào tháng 6/2022.

Trong khi đó, cổ động viên Indonesia đang ăn mừng chiến thắng trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, thậm chí còn sử dụng những phát ngôn của Văn Hậu để chế nhạo. Dù Văn Hậu đang gặp chấn thương và không thể tham gia Asian Cup 2023 và các trận đấu vòng loại World Cup 2026, anh vẫn trở thành mục tiêu chỉ trích từ người hâm mộ Indonesia.

Cụ thể, sau bài đăng về tin vui cá nhân trên Instagram, Văn Hậu đã nhận phải hàng trăm bình luận tiêu cực từ người dùng Indonesia, buộc anh phải giới hạn tính năng bình luận để tránh những phản ứng tiêu cực.


(0) Bình luận
Việt Nam thua đậm Indonesia, Fanpage VFF ngay lập tức khoá bình luận!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO