Thị trường văn phòng phẩm trong nước cho thấy bức tranh tương phản khá rõ nét khi những “ông lớn” như Thiên Long, có lợi nhuận hàng trăm tỷ đồng mỗi năm thì cũng có doanh nghiệp lỗ sấp ngửa dù doanh thu khủng.
Nhóm hàng thiết yếu (như văn phòng phẩm), mặc dù ít bị ảnh hưởng hơn bởi suy thoái kinh tế, tuy nhiên vẫn tồn tại những rủi ro như giảm nhu cầu đầu tư và dự trữ hàng hóa của các điểm bán
"Thiên Long luôn được nhớ tới như một thương hiệu bình dân và sự thiếu sót của chúng tôi là không nói ra được, trong nội hàm từng sản phẩm nhỏ bé ấy lại chất chứa rất nhiều giá trị về mặt công nghệ", CEO Thiên Long cho biết.