Người dùng xôn xao về những thương nhân Trung Quốc bán các mẫu túi xách hàng hiệu ngay tại xưởng sản xuất với giá rẻ hơn đồ ngoài cửa hàng đến vài lần.
Sau 6 tháng ra mắt bộ sưu tập đầu tiên, startup của cặp du học sinh Mỹ chưa học xong cấp 3 đã bán được 95% sản phẩm, thu về 500 triệu doanh thu, lợi nhuận lên tới 28%. Tuy nhiên, 4 "cá mập" vẫn cho rằng hai em cần tập trung vào học, trừ Shark Hưng.
Một chiếc túi xách cực nhỏ có kích thước chỉ 657 x 222 x 700 micron (rộng chưa đến 0,76 mm) đã được bán với giá hơn 63.000 USD tại một cuộc đấu giá trực tuyến vào hôm thứ Tư (28-6).
Ngày 14/6/2023, nhóm nghệ thuật MSCHF công bố đã tạo ra chiếc túi xách tí hon siêu nhỏ, chỉ có thể nhìn thấy được dưới kính hiển vi. Chiếc túi này lấy cảm hứng từ mẫu OnTheGo của Louis Vuitton.
Việt Nam là thị trường mới nổi được các nhãn hàng tập trung phát triển mạnh nhờ những chuyển biến tích cực về kinh tế, sự gia tăng số lượng cá nhân có thu nhập cao cũng như thái độ và thói quen mua sắm của tầng lớp trung cấp trẻ đối với mặt hàng xa xỉ.
Bất chấp lạm phát tăng cao, thị trường lao động bất ổn và suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn chi rất nhiều tiền để mua túi xách Hermes, áo khoác Dior và đồng hồ Cartier.