Truy tìm người đã chuyển tiền vào 4 tài khoản mạo danh công ty tài chính

Thục Trinh | 10:43 20/10/2024

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đang truy tìm các bị hại trong vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” trên không gian mạng dưới hình thức cho vay online và đầu tư tài chính liên quan đến các Công ty TNHH hỗ trợ và đầu tư Anh Phúc, Công ty TNHH đầu tư dịch vụ Minh Thành Công, sàn đầu tư tài chính JDR giả mạo.

Truy tìm người đã chuyển tiền vào 4 tài khoản mạo danh công ty tài chính

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu: Trong khoảng thời gian từ tháng 3/2023 đến khi bị bắt giữ, bị can Phạm Anh Trường (sinh ngày 23/8/1992, trú tại: thôn Minh Lương Nội, xã Tiên Ngoại, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đã thuê địa điểm tại Bavet, tỉnh Svay Rieng, Campuchia.

Đối tượng tiến hành lắp đặt 26 bộ máy tính để bàn, khoảng 40 điện thoại di động đăng nhập tài khoản Zalo mạng thông tin của người Việt Nam (đã được đối tượng mua lại) được kết nối với mạng Internet tạo lập các trang fanpage trên mạng xã hội Facebook, Zalo để chạy quảng cáo, đăng bài viết.

Đồng thời, đối tượng thuê 25 người Việt Nam để lập, điều hành hoạt động của 2 trang mạng chuyên về cho vay vốn online có bảo hiểm khoản vay (địa chỉ truy cập: anhphuc.vn và anhphuc.com.vn) mạo danh các công ty tài chính có thật tại Việt Nam.

Để tiếp nhận tiền do các bị hại chuyển đến, Phạm Anh Trường cùng đồng bọn đã sử dụng 4 số tài khoản ngân hàng đăng ký thông tin trùng tên với người đại diện hợp pháp của Công ty hoặc mạng thông tin của các Công ty hỗ trợ đầu tư tài chính để các bị hại tin tưởng, từ đó chuyển tiền vào các số tài khoản ngân hàng gồm: Tài khoản VIB BANK số: 037513170, chủ tài khoản: NGUYEN VAN PHUC; Tài khoản VPBANK số: 136789, chủ tài khoản: CT TNHH HO TRO VA DAU TU ANH PHUC; (3) Tài khoản MB BANK số: 5599888666, chủ tài khoản: CONG TY TNHH ANH PHUC; (4) Tài khoản VIETCOMBANK số: 1211016789, Chủ tài khoản: CT TNHH DAU TU DICH VU MINH THANH CONG.

Đề nghị các cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã bị các đối tượng lừa đảo với thủ đoạn như trên vui lòng liên hệ Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận (số 65, Cao Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; SĐT: 069.342.8198) để phục vụ việc giải quyết vụ án theo quy định.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Bất động sản tuần qua: Bộ Xây dựng khẳng định đánh thuế không làm tăng giá nhà đất, Dự án Gem Riverside dự kiến đem về 18.000 tỷ đồng của Đất Xanh vẫn đang “phơi sương”
Bộ Xây dựng khẳng định, đánh thuế không làm tăng giá nhà đất trong khi thực tế thị trường lại cho thấy chung cư giá bình dân đang biến mất; đề xuất phát hành 15.000 tỷ đồng trái phiếu cho dân vay mua nhà; sự "bất động" của dự án Gem Riverside dự kiến đem về 18.000 tỷ đồng của Đất Xanh,… là một số tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.
Truy tìm người đã chuyển tiền vào 4 tài khoản mạo danh công ty tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO