Trước khi bất ngờ ngừng hoạt động, chuỗi phòng tập gym Fit24 đã cầu cứu bà Phạm Minh Hương - chủ tịch VNDirect nhưng không thành công

Ngọc Điệp | 16:21 09/10/2024

Dự định đầu tư của bà Hương vào Fit24 để tái thiết hệ thống phòng tập này trong giai đoạn khó khăn về tài chính không thành công do Fit24 không đáp ứng được về thủ tục giấy tờ của bên mua.

Trước khi bất ngờ ngừng hoạt động, chuỗi phòng tập gym Fit24 đã cầu cứu bà Phạm Minh Hương - chủ tịch VNDirect nhưng không thành công

Theo thông tin trên Báo Đầu Tư, cổ đông lớn nhất của Fit 24 là ông Lê Chí Trung đã cầu cứu bà Phạm Minh Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán VNDirect để vực dậy phòng tập.

Báo Đầu Tư cho biết, đầu tháng 9/2024, bà Phạm Minh Hương đã gặp gỡ với nhân viên, huấn luyện viên của Fit24 để giới thiệu về bản thân và IPA Group cũng như ý định tham gia tái thiết lại Fit24. 

Tại buổi gặp gỡ này, các nhân viên của Fit24 chủ yếu quan tâm khi nào được nhận lương, nưng không có câu trả lời. Sau đó, dự định đầu tư của bà Hương vào Fit24 để tái thiết hệ thống phòng tập này trong giai đoạn khó khăn về tài chính không thành công do Fit 24 không đáp ứng được về thủ tục giấy tờ của bên mua.

Ngày 5/10, chuỗi phòng tập gym Fit24 hoạt động tại TP HCM đã bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động tất cả các chi nhánh kể từ ngày 5/10 với lý do "bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát".

Đơn vị này cam kết sẽ sớm mở cửa trở lại để phục vụ hội viên nhưng không nói rõ cụ thể sẽ là ngày nào. Việc này khiến cho khách hàng đã đóng tiền gói năm bức xúc.

Sau khi Fit24 thông báo tạm ngừng hoạt động tất cả các chi nhánh, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Duy của ông Nguyễn Phạm Thái Duy - tổng quản lý bộ phận kinh doanh của Fit24 - đã đăng tải bài viết, nói về những khó khăn của chuỗi này xảy ra trong thời gian qua.

Cụ thể, Fit24 đã bị ảnh hưởng từ đầu năm 2023 sau đợt dịch COVID-19. Đến đầu năm 2024, ngành gym bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có Fit24 và lần này còn khó khăn hơn do ảnh hưởng của nền kinh tế.

"Fit24 có mặt 12 năm chưa hề nợ lương, đến giai đoạn này phải gọi là đường cùng lắm mới rơi vào cảnh bị réo, bị tố, bị chửi, bị kiện" - trích trong bài đăng của ông Duy.

Fit24 bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao. Năm 2012, Fit24 – Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của trung tâm đầu tiên tại quận 7, TP HCM.

Hiện nay, chuỗi fitness này có 5 chi nhánh tại TP HCM như Fit24 Hồ Xuân Hương (quận 3), Phạm Văn Hai (quận Tân Bình)..., cung cấp 9 dịch vụ thể dục thể thao.

Theo Báo Đầu Tư, Fit 24 nợ lượng PT và nhân viên bắt đầu từ giữa tháng 5 đến tháng 9/2024, trước khi thông báo đóng cửa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Trước khi bất ngờ ngừng hoạt động, chuỗi phòng tập gym Fit24 đã cầu cứu bà Phạm Minh Hương - chủ tịch VNDirect nhưng không thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO