Ngày 07/10 tại TP.HCM, liên doanh AIRO của KIDO Group và HTV-TMS đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các gói truyền thông ứng dụng AI, đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển trong kỷ nguyên số.
Trong tập 2 chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ thuộc chuỗi sự kiện Giải thưởng thương hiệu vàng, ông Trần Lệ Nguyên đã chia sẻ về những quyết định táo bạo mang lại thành công trong việc phát triển thương hiệu KIDO như ngày hôm nay. Đồng thời, ông cũng gián tiếp lý giải lý do thoái vốn khỏi Chuk và Vibev.
Kido dự kiến chia 1.286 tỷ đồng để trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông. Con số này tương đương 72% lợi nhuận tích lũy của công ty tính đến cuối quý II/2022.