Trải nghiệm thưởng bia độc đáo cùng Carlsberg Danish Pilsner

Ánh Dương | 18:04 02/12/2022

Sự ra mắt của dòng sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam là nỗ lực mới trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.

Trải nghiệm thưởng bia độc đáo cùng Carlsberg Danish Pilsner

Thức bia tổng hoà tinh hoa văn hóa, nghệ thuật và khoa học

Mới đây, Carlsberg đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam kỷ niệm 175 năm thành lập với sự tham gia của Đoàn Hoàng gia Đan Mạch. Cũng trong dịp đặc biệt này, Carlsberg ra mắt dòng sản phẩm chủ lực mới  - Carlsberg Danish Pilsner như lời khẳng định thiết thực về nỗ lực nâng tầm trải nghiệm thưởng bia cho người tiêu dùng. Thức bia thượng hạng này hội tụ cả tinh hoá văn hoá, nghệ thuật và khoa học mà Carlsberg đã dày công kiến tạo trong suốt 175 năm qua.

Trước hết, Carlsberg Danish Pilsner là quả ngọt của quá trình nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra một phương pháp ủ nấu bia tinh tế. Vị bia sắc nét, đậm đà trọn vẹn của Carlsberg Danish Pilsner là sự kết hợp hài hòa của lúa mạch, men bia và hoa bia, tạo nên chất bia hoàn hảo cho những ai yêu thích dòng bia cao cấp đến từ Châu Âu.

Sản phẩm chủ lực mới của Carlsberg mang tinh hoa của nghệ thuật ủ nấu bia Đan Mạch

Chất bia êm mượt, cân bằng ngọt đắng không chỉ đến từ các công đoạn tỉ mỉ, khoa học mà còn từ những nguyên liệu thượng hạng bậc nhất và sự tâm huyết, khéo léo của người nghệ nhân nấu bia. Đây chính là tinh hoa của nghệ thuật ủ bia đến từ Đan Mạch.

Đặc biệt, đẳng cấp của dòng bia này còn đến từ lịch sử đầy tự hào mà nó đại diện. Carlsberg tự hào là thương hiệu bia được Hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn để phục vụ tại những bữa tiệc trọng đại. Vinh dự đặc biệt này được thể hiện qua biểu tượng vương miện và dòng chữ "By Appointment to The Royal Danish Court" trên bao bì của Carlsberg Danish Pilsner.

175 năm nâng tầm trải nghiệm thưởng bia

Sự ra mắt của dòng sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner tại Việt Nam là một nỗ lực mới trong hành trình "theo đuổi sự hoàn hảo" của Carlsberg. Tinh thần này đã luôn là kim chỉ nam trong suốt 175 năm hình thành và phát triển của Carlsberg, thể hiện qua rất nhiều phát minh lịch sử như men bia tinh khiết, thang đo độ pH, nắp chai ZerO2, ly bia hảo hạng The Better Glass, chai bia giấy Fiber Bottle,... Những phát kiển này không chỉ thay đổi ngành công nghiệp sản xuất bia mà còn thúc đẩy sự tiến bộ khoa học trên toàn thế giới. Sự chú tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết của Carlsberg đã tạo nên chất bia thơm ngon cùng những trải nghiệm bia đẳng cấp cho người yêu bia.

Những phát kiến vĩ đại của Carlsberg như men bia tinh khiết, thang đo độ pH, nắp chai ZerO2, The Better Glass đã thay đổi hoàn toàn ngành sản xuất bia thế giới

Bởi vậy, thưởng thức vị bia đẳng cấp của Carlsberg Danish Pilsner là "thưởng thức" những tinh hoa, những di sản đầy tự hào của doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu Đan Mạch. Thành công của sản phẩm đã được khẳng định bằng những tình cảm mà Carlsberg Danish Pilsner nhận được từ những người sành bia ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

Nối dài những nỗ lực nhằm theo đuổi mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của Tập đoàn, Carlsberg Danish Pilsner mang đến vị bia thượng hạng cùng những trải nghiệm thưởng bia đẳng cấp, độc đáo, đồng thời cổ vũ tinh thần tiến bộ, hiện đại nhằm truyền cảm hứng cho người trẻ Việt.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner. 

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Carls...

Công ty Carlsberg Việt Nam

Địa chỉ: Lô B8, Khu Công nghiệp Phú Bài, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên - Huế

Khuyến cáo: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia


(0) Bình luận
Trải nghiệm thưởng bia độc đáo cùng Carlsberg Danish Pilsner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO