TPBank (TPB) nói gì về việc Phó chủ tịch HĐQT Đỗ Anh Tú từ nhiệm?; Vì sao ông Vũ Văn Tiền rút lại đơn từ nhiệm Thành viên HĐQT ABBank?; Vietinbank Gia Định còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động cấp tín dụng; Thanh tra NHNN: Hoạt động tín dụng BVBank Nam Sài Gòn thẩm định lỏng lẻo, giám sát vốn yếu, …
Cổ phiếu TPB lao dốc khiến vốn hóa thị trường của của TPBank giảm hơn 2.200 tỷ đồng xuống còn 40.157 tỷ đồng vào cuối phiên 20/3. Đồng thời, giá trị cổ phiếu TPB do các thành viên trong gia đình ông Đỗ Minh Phú (Chủ tịch TPBank) và Đỗ Anh Tú (Phó Chủ tịch TPBank) cũng giảm mạnh.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt gói vay mua nhà dành riêng cho người trẻ với lãi suất ưu đãi từ 3,6%/năm, cùng chính sách ân hạn nợ gốc lên đến 5 năm.
Đây là chia sẻ của ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch HĐQT TPBank tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại để tăng tốc, bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và kiểm soát lạm phát do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì vào sáng 11/02.
MB báo lãi hợp nhất gần 29.000 tỷ đồng trong năm 2024 - hiện là mức cao nhất trong trong nhóm ngoài Big4. Trong khi đó, LPBank dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, khi lãi hơn 12.000 tỷ đồng, tăng 73% so với năm 2023.
TPBank đã tiên phong trong ngành ngân hàng số tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm tài chính cá nhân hóa, hiện đại và an toàn. TPBank không chỉ phục vụ mà còn đồng hành cùng thế hệ trẻ, tạo dựng tương lai bền vững.
MBS dự báo một số ngân hàng sẽ có mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng trong quý 4 như OCB, TPBank và VPBank. Ngược lại, sẽ xuất hiện những nhà băng sụt giảm lợi nhuận so với cùng kỳ 2023 do mức nền so sánh cao.
Chiều 12/12, TPBank cho biết mọi thông tin cá nhân và tài sản của khách hàng vẫn đang được đảm bảo an toàn, song song, nhà băng đang khoanh vùng sự cố và tiến hành xử lý
Với những tips sử dụng thông minh, chiếc thẻ tín dụng không chỉ đơn thuần là một phương tiện thanh toán, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra thế giới trải nghiệm đa sắc cho chủ thẻ.
TPBank có quy mô chi nhánh của một ngân hàng tầm trung nhưng số lượng khách hàng cá nhân tương đương với một nhà băng top đầu. Đó là kết quả của một chiến lược bán lẻ đặc thù, bắt nguồn từ tư duy khác biệt của những lãnh đạo cấp cao tại đây.
Tín dụng tăng trưởng 14%, số hóa toàn diện và chuyên sâu, quản lý rủi ro chặt chẽ và hoạt động hiệu quả, khép lại 9 tháng đầu năm, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) lãi hơn 5.460 tỷ đồng, định giá thương hiệu tăng 8% lên 461 triệu USD.
Kết thúc Quý III, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 5.460 tỷ đồng lợi nhuận, tín dụng tăng trưởng lành mạnh 14%, lọt Top 100 của Brand Finance với giá trị thương hiệu 461 triệu USD.