Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành

Kim Ngân | 20:58 03/03/2023

Từ ngày 25/2-25/3, Toyota Việt Nam mang đến cho các khách hàng thân thiết cơ hội tham gia hành trình trải nghiệm ấn tượng mang tên "Xế chất, hành trình vui" diễn ra tại 8 tỉnh thành trên khắp cả nước, thay cho lời tri ân tới các khách hàng của dòng xe Toyota Vios.

Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành

Hành trình trải nghiệm ấn tượng tại 8 tỉnh thành

Toyota Vios là dòng xe đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt khi liên tục giữ vững vị thế "ông vua doanh số" phân khúc sedan hạng B trong gần 2 thập kỷ qua. Bởi lẽ, dòng xe này mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hứng khởi và an tâm với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, trang bị nhiều tính năng an toàn cùng giá trị hiệu suất kinh tế hợp lý như tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, Toyota Vios quyết định chơi lớn, chi mạnh tay cho hoạt động tri ân khách hàng bằng hành trình trải nghiệm "Xế chất, hành trình vui". Hành trình này sẽ diễn ra từ ngày 25/2-25/3, đi qua 08 tỉnh thành ở Việt Nam với mốc thời gian cụ thể: Nghệ An (25/2); Đồng Nai (4/3); Bình Dương (11/3); Đắk Lắk (12/3); Hải Phòng (18/3); Kon Tum (19/3); Quảng Ninh (25/3); Đắk Nông (25/3).

Tại mỗi tỉnh thành, các cung đường được thiết kế với chiều dài từ 30 – 40km, riêng cung đường tại Quảng Ninh có chiều dài lên tới 86km, đưa đoàn đi qua những địa danh nổi bật trên bản đồ du lịch địa phương.

Có thể kể tới bãi biển Cửa Hội - một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Trung, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, phong cảnh thiên nhiên say đắm lòng người và những món ăn hải sản hấp. Đây là điểm đến được chờ đợi nhất trên hành trình của Toyota Vios tại thành phố Vinh (Nghệ An) - điểm khởi đầu của chiến dịch "Xế chất, hành trình vui".

Hay khi đến với thủ phủ du lịch của miền Bắc – Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), cuộc hành trình đầy hứng khởi sẽ đưa các khách hàng của Toyota Vios khám phá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long từ mọi góc độ. Đây cũng là cung đường được thiết kế dài nhất trong số 8 tỉnh thành, dự kiến lên tới 86km với gần 2 tiếng 30 phút lái xe, đi qua những điểm vui chơi – giải trí được ví như thỏi nam châm thu hút du khách đến với Hạ Long như: Cung Cá Heo, Yoko Onsen, Khu vui chơi SunWorld, Cầu tình yêu... và kết thúc tại Vinpearl Hạ Long.

Hạ Long (Quảng Ninh) – điểm đến có cung đường trải nghiệm dài nhất của chiến dịch "Xế chất, hành trình vui". (Nguồn ảnh: halongcity.gov.vn)

Đó mới chỉ là 2 trong số 8 tỉnh thành mà đoàn xe Vios đặc biệt dừng chân trong chiến dịch lần này. Từ những con đường ven biển tuyệt đẹp cho những đại lộ hiện đại trong lòng các đại đô thị, mỗi tỉnh thành mà "Xế chất, hành trình vui" đi qua lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho các vị khách hàng thân thiết của Toyota Vios.

Bên cạnh đó, hành trình chắc chắn không thể thiếu những món ăn ngon, những trò chơi tập thể thú vị tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu như Vinpearl Hạ Long (Quảng Ninh), Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An), The Miral Center Park (Đồng Nai)... Thông qua đó, Toyota Vios mong muốn mỗi cuộc du ngoạn cùng "Xế chất, hành trình vui" thực sự trở thành những giây phút gắn kết tình thân quý giá dành cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Toyota Vios là người bạn đồng hành trên từng cây số.

Toyota Vios trẻ trung, mạnh mẽ hơn khi được "thay áo mới"

Cuối năm 2022, cuộc thi "Xế sáng tạo, khoe diện mạo" do Toyota Vios tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người yêu xe khắp cả nước khi tạo ra một không gian sáng tạo không giới hạn trên decal xe Toyota Vios, nơi các chủ sở hữu được tự do thể hiện góc nhìn mới mẻ, độc đáo của mình với chiếc "xế cưng".

Tiếp nối nguồn cảm hứng sáng tạo ấy, 10 mẫu thiết kế xuất sắc nhất từ cuộc thi kể trên sẽ được hiện thực hóa lên decal xe thật ngay trong hành trình trải nghiệm "Xế chất, hành trình vui" như một cách thức đặc biệt để Toyota Vios tôn vinh những giá trị sáng tạo từ người dùng. Khi khoác lên mình những "chiếc áo mới" này, dòng xe Toyota Vios không chỉ trở nên "cool ngầu", độc đáo và mạnh mẽ hơn ngày thường, mà còn trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tri ân khách hàng lần này.

Xuống phố với một diện mạo ấn tượng, những chiếc xe Toyota Vios sẽ là người bạn đồng hành xứng tầm để cùng các gia đình trải nghiệm những cung đường đáng nhớ và tận hưởng niềm vui bất tận trong suốt chiến dịch "Xế chất, hành trình vui". Đoàn xe cá tính này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của đám đông khi nối đuôi nhau băng qua những con phố sầm uất từ Bắc vào Nam.

Những người yêu mến dòng xe Vios và mong muốn trở thành khách hàng may mắn được trực tiếp tham gia trải nghiệm, có thể cập nhật thông tin mới nhất của hành trình "Xế chất, hành trình vui" thông qua Fanpage Toyota Việt Nam.


(0) Bình luận
Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO