TopZone - dẫn đầu không gian trải nghiệm sản phẩm Apple tại Việt Nam

Tú Hảo | 16:23 11/04/2024

Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.

imgc0514-2.jpg

Tọa lạc tại vị trị đắc địa ở các đô thị sầm uất khắp Việt Nam, hệ thống cửa hàng TopZone là không gian mua sắm, trải nghiệm thiết bị công nghệ được iFan yêu thích. Hệ thống là một trong hai đơn vị tại Việt Nam được Apple chứng nhận mô hình APR (Apple Premium Reseller - nhà bán lẻ cao cấp), tiệm cận Apple Store. Để đảm bảo trải nghiệm toàn diện cho người dùng, cửa hàng phải tuân thủ quy chuẩn khắt khe của Apple về địa điểm, thiết kế, trang trí và bố trí nhân sự.

imgc0275.jpg

Về phía người dùng, chọn cửa hàng độc quyền như TopZone, đồng nghĩa họ đã xác định thương hiệu sản phẩm muốn mua. Tại đây, họ không bị ngợp hay xao nhãng bởi “ma trận” thương hiệu như các hệ thống bán lẻ truyền thống. TopZone cũng được đánh giá dẫn đầu không gian mua sắm sản phẩm Apple tại Việt Nam khi tích hợp đủ hệ sinh thái Apple từ iPhone, iPad, MacBook đến iMac, phụ kiện, bàn phím Magic Keyboard… Trong đó, một số sản phẩm thậm chí không thể được tìm thấy hay trải nghiệm trực tiếp tại các chuỗi bán lẻ khác ở Việt Nam.

imgc0238.jpg

Đơn cử, đến TopZone Khánh Hội (quận 4, TP.HCM), khách hàng sẽ ấn tượng với không gian hiện đại, rộng thoáng cùng phong cách bài trí tối giản. Khi mở cửa, bạn dễ dàng nhìn bao quát cách bố trí các dòng sản phẩm theo từng khu vực, khá tương đồng không gian Apple Store ở nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm được sắp xếp khoa học để kết hợp, bổ trợ lẫn nhau, tạo cảm giác phong phú, đa trải nghiệm cho bất cứ ai ghé cửa hàng.

imgc0449.jpg

Thiết bị mới nhất của hãng như MacBook Pro chip M3, iMac M3 hay iPhone 15 series có mặt ở TopZone với đầy đủ phiên bản màu sắc, bộ nhớ, kích thước. Các phiên bản đặt cạnh nhau thuận tiện để người dùng thử, so sánh, đưa ra đánh giá trực quan và có quyết định mua sắm chính xác hơn.

kpp00498.jpg

Cửa hàng độc quyền như TopZone giúp “nhà Táo” giới thiệu nhiều sản phẩm đến gần hơn với thị trường Việt. 97 cửa hàng TopZone khắp cả nước không chỉ bày bán mà còn là nơi người dùng công nghệ có được trải nghiệm cao cấp, liền mạch hệ sinh thái Apple.

1-1-.jpg

Tiếp theo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng tác động đến trải nghiệm của khách hàng. Để đạt chuẩn APR, nhân viên tư vấn, bán hàng tại TopZone được đào tạo theo quy chuẩn khắt khe về dịch vụ, nắm vững kiến thức chuyên môn các thiết bị Apple.

imgc0273.jpg

“Nhân viên TopZone tạo được không khí thoải mái khi tư vấn, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích về bộ nhớ, kích thước, màu sắc phù hợp với sở thích và tính chất công việc của tôi. Cuối cùng, tôi chọn iPad Pro M2 đồng hành sáng tạo nội dung, sản xuất video trên nền tảng xã hội”, chị Thu Hà (quận Bình Thạnh) chia sẻ. Theo chị Hà, tại TopZone, các thông số không chỉ nằm trên giấy mà dễ nắm bắt hơn khi được nhân viên tư vấn tận tình và trực tiếp trải nghiệm.

imgc0246.jpg

Bên cạnh dịch vụ vượt trội, các cửa hàng TopZone cũng bố trí khu vực service room giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả, cài đặt máy... nhanh chóng. Đội ngũ bảo hành Topcare được đào tạo và cấp chứng chỉ của Apple, linh kiện sửa chữa luôn đảm bảo chính hãng.

imgc0256.jpg

Không chỉ trưng bày thiết bị Apple mới và đầy đủ nhất, luôn đầu tư chất lượng dịch vụ, mô hình mono store cao cấp như TopZone cũng có giá bán cũng cạnh tranh với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, thanh toán nhanh chóng.

imgc0382.jpg

Nổi bật, phải kể đến chương trình “Hư gì đổi nấy ngay và luôn” khiến iFan không chần chừ đưa ra quyết định mua sắm. Cụ thể, tháng đầu tiên, khách hàng được miễn phí đổi mới sản phẩm hỏng hoặc hoàn tiền 50%. Ngoài ra, khi mua thiết bị tại cửa hàng, người dùng được kiểm tra kỹ ngoại quan trước khi kích hoạt và có quyền đổi tại chỗ nếu không vừa ý. Với phụ kiện đi kèm lỗi, khách hàng được đổi miễn phí trong 12 tháng kể từ ngày mua.

kpp00438.jpg

Có thể thấy, giá trị trải nghiệm là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Apple lẫn các không gian mua sắm được hãng công nhận đạt chuẩn. Đó là lý do sản phẩm “nhà Táo” được phân phối ở nhiều kênh nhưng không ít khách hàng vẫn tìm đến TopZone để có trải nghiệm mua sắm cao cấp, đạt chuẩn.


(0) Bình luận
TopZone - dẫn đầu không gian trải nghiệm sản phẩm Apple tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO