Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư cá nhân khi chứng kiến tài khoản giảm thường có xu hướng cắt lỗ để “giải tỏa” tâm lý, do lo ngại thị trường sẽ tiếp tục giảm sâu hơn.
Trung Quốc không đơn thuần là thị trường ô tô lớn nhất thế giới mà các hãng sản xuất nước ngoài buộc phải hiện diện – họ bám trụ tại đây còn vì một lý do quan trọng khác, ảnh hưởng rất lớn đến cạnh tranh tại thị trường quốc tế.
Dù tiếp tục báo lỗ hơn 226 triệu đồng trong nửa đầu năm 2025, Thiên Hà – Băng Dương, chủ đầu tư dự án The Esme Dĩ An, vẫn hoàn tất thanh toán hơn 150 tỷ đồng lãi trái phiếu.
May Quốc tế Thắng Lợi (TLI) chuẩn bị giải thể sau chuỗi 5 năm thua lỗ, khi ĐHĐCĐ bất thường 2025 dự kiến ngày 4/9 đã thông qua nghị quyết với tỷ lệ đồng thuận kỷ lục gần 97%.
Theo chuyên gia, những cổ phiếu vượt qua giai đoạn biến cố, nhiều NĐT sẽ đánh giá là cơ hội đầu cơ. Song, để đà tăng tiếp tục được duy trì, câu chuyện lợi nhuận và doanh thu cần tiếp tục đồng hành với xu hướng về giá cổ phiếu.