"Thời điểm vàng" để mua xe máy điện với ưu đãi tới 20%

Đắc An | 15:46 06/12/2023

VinFast vừa tung chính sách giá và thuê pin xe máy điện mới, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe xanh chất lượng, thông minh cùng dịch vụ hậu mãi và chi phí tối ưu.

"Thời điểm vàng" để mua xe máy điện với ưu đãi tới 20%

Chính sách giá mới này đang tạo ấn tượng mạnh trên thị trường. Với mức giảm tới gần 20%, những mẫu xe điện vốn “hot” của VinFast càng trở nên hấp dẫn.

Cơ hội mua xe với chi phí hời

Mẫu xe máy điện “quốc dân” Evo200 có mức giá mới chỉ 18 triệu đồng, giảm tới 4 triệu đồng. Tương tự, người mua Feliz S cũng tiết kiệm gần 3 triệu đồng (giá mới là 27 triệu đồng), trong khi Vento S và Theon S hiện được niêm yết ở mức 50-63 triệu đồng (giảm 6-6,9 triệu đồng).

Với những khách hàng đang công tác trong ngành giáo dục, mức giá trên thậm chí được chiết khấu thêm 25% nhờ chương trình tri ân đặc biệt do VinFast và BIDV triển khai tới hết năm nay.

Dòng xeGiá cũGiá mới
Evo200 và Evo200 Lite22 triệu đồng18 triệu đồng
Feliz S29,9 triệu đồng27 triệu đồng
Klara S (2022)36,9 triệu đồng35 triệu đồng
Vento S56 triệu đồng50 triệu đồng
Theon S69,9 triệu đồng63 triệu đồng

Giá điều chỉnh xe máy điện VinFast (không kèm pin, đã bao gồm VAT) từ ngày 8/10.

Ngoài mức giá ưu đãi, chính sách thuê pin mới của VinFast cũng giúp người dùng được lời lớn. Cùng mức giá thuê 350.000 đồng, nhưng người dùng hiện có thể di chuyển quãng đường tới 2.000 km, gấp 4 lần trước đó. Chi phí năng lượng của các mẫu xe điện VinFast vốn đã thấp, nay lại càng tối ưu hơn khi so sánh với xe xăng cùng tầm giá.

anh-1.jpg

Xe máy điện VinFast có chi phí lăn bánh hợp lý, phù hợp các gia đình nhỏ.

Một số người dùng đã thử tính toán khoản chi phí này cho Feliz S - mẫu xe có quãng đường di chuyển gần 200 km trong một lần sạc đầy. Nếu tính theo giá điện sinh hoạt bậc 5, chi phí năng lượng (sạc) cho xe chỉ hơn 50 đồng/km. Cộng với chi phí thuê pin, người dùng chỉ cần trả trung bình 232 đồng cho mỗi cây số di chuyển.

Chất lượng, bảo hànhhậu mãi đáng tiền

Người dùng Việt tin tưởng xe điện VinFast không chỉ bởi chi phí tiết kiệm, mà còn vì đây thực sự là những chiếc xe vượt trội về chất lượng khi so sánh với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.

Ngay từ những dòng xe dưới 20 triệu đồng như Evo200, Evo200 Lite, người dùng đã nghiễm nhiên được tận hưởng loạt trải nghiệm gần như không có trên xe xăng, đặc biệt là khả năng thách thức các cung đường ngập nước. Tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp những chiếc xe 2 bánh điện của VinFast an toàn ở điều kiện nước ngập 0,5 m trong thời gian 30 phút. Những thông số này không chỉ được thử nghiệm trong bài test của VinFast, mà còn do chính người dùng trải nghiệm thực tế.

anh-2.jpg

Chất lượng sản phẩm xe điện luôn là điều khách hàng quan tâm.

Các tính năng thông minh trên xe VinFast cũng là ưu thế nổi trội. Ở tất cả dòng xe điện, người dùng đều có thể dễ dàng kết nối smartphone qua ứng dụng VinFast E-Scooter để định vị, theo dõi thông tin về pin, kiểm tra tình trạng lỗi nếu có.

Đặc biệt, trên các dòng như Vento S hay Theon S, người dùng còn được trải nghiệm thêm nhiều chức năng tiện dụng của chìa khóa thông minh: Mở khóa xe trong phạm vi 1 m, mở cốp xe với một nút bấm tiện lợi, kích hoạt tính năng chống trộm từ xa hoặc khóa cổ điện…

anh-3.jpg

Thiết kế thời trang và tính năng thông minh của xe VinFast được người dùng trẻ quan tâm.

VinFast hiện áp dụng chính sách bảo hành tới 36 tháng và không giới hạn số km. Đây được xem là chính sách tốt hàng đầu thị trường hiện tại. Với người dùng thuê pin, VinFast cam kết đổi miễn phí khi khả năng sạc xả của hệ thống xuống dưới 70%, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo tiện lợi, hãng song song phát triển hệ thống xưởng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng lưu động rộng khắp cả nước.

Nhìn nhận những ưu điểm kể trên, một chuyên gia trong ngành giao thông cho rằng xe điện VinFast thừa tự tin để thay thế xe xăng, trở thành lựa chọn ưu tiên với nhiều người dùng. Ông nhận định những mẫu xe xanh sẽ tăng độ phủ trong thời gian tới, khi VinFast một lần nữa mang đến lựa chọn tối ưu về kinh tế nhờ chính sách giá và thuê pin mới.

“Ngoài câu chuyện kinh doanh, VinFast rõ ràng đang đưa các phương tiện di chuyển không khói, không tiếng ồn và thân thiện môi trường tới gần người dùng hơn. Đó là cách doanh nghiệp và người dùng chung tay vì tương lai xanh tại Việt Nam”, vị chuyên gia cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
"Thời điểm vàng" để mua xe máy điện với ưu đãi tới 20%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO