Thêm một ông lớn thời trang từ châu Âu tiến vào Việt Nam: Mở cùng lúc 2 cửa hàng ngay trung tâm Hà Nội và TP.HCM

Hoàng Thuỳ | 10:36 17/10/2023

Đại diện Marimekko cho biết Việt Nam là một trong các thị trường trọng điểm của thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2023.

Thêm một ông lớn thời trang từ châu Âu tiến vào Việt Nam: Mở cùng lúc 2 cửa hàng ngay trung tâm Hà Nội và TP.HCM

Ngày 16/10, Marimekko - thương hiệu thời trang có 72 năm tuổi đời đến từ Phần Lan đã chính thức tiến vào thị trường Việt Nam với việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đại diện thương hiệu này cho biết đã mong muốn tiếp cận thị trường hơn 100 triệu dân từ hai năm trước nhưng đến nay mới có thể biến ý tưởng thành hiện thực.

Cửa hàng của Marimekko đều tọa lạc ở các địa điểm trung tâm của thành phố nhằm tạo cơ hội cho người dùng dễ dàng tìm kiếm và có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Cửa hàng Marimekko tại Hà Nội nằm ở Trung tâm thương mại Lotte WestLake Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ) và cửa hàng ở TP.Hồ Chí Minh nằm tại Trung tâm mua sắm thời thượng Takashimaya (65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1).

cat-bang-khanh-thanh-khai-truong-cua-hang.jpg
Các lãnh đạo cấp cao của Marimekko cắt băng khai trương cửa hàng tại Lotte WestLake Tây Hồ 

Bên trong cửa hàng nổi bật với họa tiết Unikko sắc tím nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023 mới nhất được trưng bày với nhiều mẫu mã, kích thước phục vụ cho mọi đối tượng.

Được thành lập bởi Armi và Viljo Ratia vào năm 1951, các sản phẩm của Marimekko mang nét đặc trưng bởi các hoạ tiết, sắc màu và nghệ thuật in ấn. Trong nhiều năm qua, các nhà thiết kế cùng các nghệ sĩ đã tạo ra hơn 3.500 bản in với những ấn bản mời được cập nhật mỗi mùa

Hiện tại, danh mục sản phẩm của công ty bao gồm quần áo, túi xách và phụ kiện chất lượng cao cũng như mặt hàng trang trí nhà cửa, từ hàng dệt may đến đồ dùng ăn uống. Trên toàn cầu, có khoảng 150 cửa hàng Marimekko và một cửa hàng trực tuyến phục vụ khách hàng tại 35 quốc gia với thị trường trọng điểm là Bắc Âu, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.

khach-tham-du-su-kien-kols-minh-hang.jpg

Năm 2023, Marimekko đặt mục tiêu mở rộng kinh doanh với việc gia nhập các thị trường mới, trong đó trọng tâm phát triển là khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Khai trương thành công hai cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam chính là dấu mốc quan trọng để Marimekko hiện thực hóa mục tiêu.

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh của Marimekko khu vực phía Đông - Natacha Defrance chia sẻ: “Với các địa điểm bán lẻ mới mở tại một số trung tâm có phong cách sống thú vị nhất ở châu Á, Marimekko tìm cách truyền cảm hứng cho khách hàng bằng thiết kế cửa hàng sôi động và ý tưởng bán lẻ sáng tạo. Sau khi giới thiệu thành công thương hiệu Marimekko tại các quốc gia khác ở châu Á trong những năm qua, Marimekko rất vui mừng được mang triết lý lối sống vui vẻ của mình đến Singapore, Việt Nam và Malaysia trong năm 2023.”


(0) Bình luận
Thêm một ông lớn thời trang từ châu Âu tiến vào Việt Nam: Mở cùng lúc 2 cửa hàng ngay trung tâm Hà Nội và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO