Thêm 1 điểm mua xe Subaru mới ở Hà Nội: Diện tích lớn nhất thủ đô, là đầu mối cung cấp phụ tùng cho toàn miền Bắc

Đức Nam | 09:00 07/06/2024

Subaru vừa chính thức khai trường showroom Subaru Thăng Long với tổng diện tích 3.500 m2.

Thêm 1 điểm mua xe Subaru mới ở Hà Nội: Diện tích lớn nhất thủ đô, là đầu mối cung cấp phụ tùng cho toàn miền Bắc

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, vừa chính thức khai trương Subaru Thăng Long – cơ sở kinh doanh mới với quy mô lớn nhất tại thủ đô Hà Nội, bao gồm phòng trưng bày xe mới hiện đại, xưởng dịch vụ quy mô lớn với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất, thực hiện tất cả các loại hình dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn.

Cơ sở này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới Subaru cho các đại lý Subaru ở miền Bắc, giúp rút ngắn thời gian cung cấp xe mới và phụ tùng cho các khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Cơ sở này tọa lạc tại 26 Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), một trong những tuyến đường kinh doanh ô tô sầm uất nhất tại Hà Nội.

_dsc0565.jpg

“Sự kiện chính thức Khai Trương Subaru Thăng Long mở ra một chương mới của chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững của Subaru tại Việt Nam của chúng tôi, thể hiện cam kết mang thương hiệu Subaru đến gần hơn với nhiều khách hàng Hà Nội hơn” bà Lê Thanh Hải – Tổng Giám đốc MIV chia sẻ.

Động thái khai trương showroom lớn nhất tại Hà Nội của Subaru Việt Nam đến ngay sau khi có thông tin Subaru sắp đóng cửa nhà máy tại Thái Lan, khiến những chiếc Subaru Forester cho thị trường Việt Nam sẽ phải quay lại nhập khẩu từ Nhật Bản, từ đó có thể đẩy giá thành sản phẩm lên cao.

Đây có thể coi là một lời khẳng định về việc Subaru cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam và việc đổi nhập khẩu từ Thái Lan sang Nhật Bản không làm ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của hãng. Cũng tại sự kiện này, đại diện của thương hiệu Subaru từ Nhật Bản tái khẳng định, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng tại khu vực Đông Nam Á.

_dsc0667.jpg
_dsc0544.jpg

Về showroom mới khai trương của Subaru, nơi đây được thiết kế với phong cách hiện đại với phòng trưng bày khoảng 5 mẫu xe, khu vực tư vấn riêng với phòng chờ tiện nghi, khu vực tiếp nhận dịch vụ, khu vực sửa chữa với 7 khoang cầu nâng (có thể mở rộng hơn sau này) với khả năng đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa 40 lượt xe/ngày.

Theo thông tin từ phía showroom, khách mua xe trong giai đoạn này ngoài nhận ưu đãi từ hãng sẽ có thêm ưu đãi như quà tặng 15 triệu đồng kèm 1 năm bảo dưỡng miễn phí cho mẫu Forester, quà tặng 20 triệu đồng cho các mẫu Outback, BRZ và WRX.


(0) Bình luận
Thêm 1 điểm mua xe Subaru mới ở Hà Nội: Diện tích lớn nhất thủ đô, là đầu mối cung cấp phụ tùng cho toàn miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO