Thang máy FUJIALPHA ECO phủ rộng khắp cả nước sau 3 tháng ra mắt

Trương Ninh | 08:11 14/09/2023

Dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO của Công ty Cổ phần (CTCP) Thang máy FUJIALPHA đã nhanh chóng phủ rộng khắp cả nước sau 3 tháng ra mắt nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh.

Thang máy FUJIALPHA ECO phủ rộng khắp cả nước sau 3 tháng ra mắt
Nhiều đối tác trở thành đại lý phân phối của FUJIALPHA trong thời gian qua nhằm mang những sản phẩm – dịch vụ đến đúng nhu cầu khách hàng

Bà Phùng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thang máy FUJIALPHA cho biết, sau hiệu ứng của lễ ra mắt, công ty liên tục ghi nhận các đơn hàng về dòng thang máy FUJIALPHA ECO.

“Trong thời gian vừa qua, chúng tôi tiếp tục ký kết với nhiều đại lý tại các tỉnh thành trên khắp cả nước nhằm đưa thương hiệu FUJIALPHA nói chung và dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO nói riêng đến gần hơn với khách hàng. Sự phủ sóng của các đại lý ủy quyền giúp khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thang máy sẽ thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định”, bà Phùng Thanh Hằng chia sẻ.

Trước bối cảnh thị trường thang máy trong nước hiện nay là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu, tuy nhiên, với lợi thế của FUJIALPHA ECO đã giúp dòng thang máy này “ghi điểm” với khách hàng.

anh-2.jpg
Nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt thang máy FUJIALPHA ECO cho gia đình

Theo đánh giá của nhiều người dùng được ghi nhận, so với các sản phẩm cùng phân khúc khác, FUJIALPHA ECO là dòng thang kinh tế nhưng nổi trội về chất lượng và dịch vụ nhờ sự “thừa hưởng” nền móng của thương hiệu FUJIALPHA đã xây dựng sau hơn 18 năm có mặt trên thị trường.

Chia sẻ về lý do lựa chọn FUJIALPHA ECO để trở thành một phần của ngôi nhà, anh Trịnh Hùng Dũng, cho biết: “Thang máy là một sản phẩm đặc thù mà yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy, tôi rất quan tâm đến vấn đề chất lượng và dịch vụ bảo hành - bảo trì. Điều khiến tôi tin tưởng khi quyết định lựa chọn FUJIALPHA là việc sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, dù mới ký hợp đồng lắp đặt từ tháng 6 nhưng chỉ sau một tháng gia đình tôi đã được bàn giao thang máy. Đây là điều mà rất ít thương hiệu trên thị trường có thể đáp ứng được. Ngoài ra, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp giúp gia đình tôi tiết kiệm thời gian chờ đợi và không phát sinh thêm chi phí”.

Các dòng thang máy mang thương hiệu FUJIALPHA đều được chú trọng chất lượng sản phẩm thông qua việc hợp tác với các đối tác nước ngoài, sử dụng công nghệ hiện đại nhất để đưa vào dây chuyền sản xuất và các dòng sản phẩm Việt có chất lượng quốc tế.

anh-3.jpg
Văn phòng Hải Linh – Đại lý ủy quyền của FUJIALPHA tại tỉnh Thái Bình

Dòng thang mới FUJIALPHA ECO sử dụng động cơ NIDEC - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp động cơ thang máy đảm bảo sự vận hành êm ái, an toàn, chính xác; đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, và chất lượng bền bỉ.

Một ngôi nhà đẹp phải đảm bảo sự hài hòa giữa kiến trúc bên ngoài và kiến trúc nội thất bên trong. Cabin FUJIALPHA ECO sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt,… giúp nâng tầm không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt thang máy FUJIALPHA ECO, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã để hài hòa với kiến trúc nhà ở và phù hợp với phong cách, cá tính gia chủ.

anh4.jpg
FUJIALPHA ECO được khách hàng yêu thích nhờ sở hữu mẫu mã đa dạng

Ngoài dòng thang máy FUJIALPHA ECO, Công ty CP Thang may FUJIALPHA còn biết đến là đơn vị thang máy trong nước cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát…. Với 18 năm trên thị trường, FUJIALPHA đã trở thành thương hiệu uy tín và ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước.


(0) Bình luận
Thang máy FUJIALPHA ECO phủ rộng khắp cả nước sau 3 tháng ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO