Tham gia mini game "Thử tài trader" và săn giải thưởng cùng CafeF

Minh Châu | 10:29 26/09/2022

Để giúp nhà đầu tư có một sân chơi thú vị, đồng thời nâng cao kiến thức về tài chính, Ngân hàng quân đội (MB) đồng hành cùng CafeF phát động mini game “Thử tài trader” ngay trên nền tảng App CafeF.

Tham gia mini game "Thử tài trader" và săn giải thưởng cùng CafeF

Chứng khoán là kênh đầu tư sinh lời tốt, nhưng tiềm ẩn không ít rủi ro với những “tay mơ” thiếu kiến thức. Trên thực tế, rất nhiều nhà đầu tư đã “tay trắng” rời khỏi thị trường khi coi đầu tư chứng khoán như canh bạc và tham gia với mong muốn trúng lớn. Do đó, để kiếm lời từ chứng khoán thì việc trau dồi kiến thức là vô cùng quan trọng.

Dù bạn là nhà đầu tư mới hay nhà đầu tư chuyên nghiệp, mini game “Thử tài trader” do CafeF phát động mới đây cũng sẽ mang đến trải nghiệm thú vị với nhiều kiến thức tài chính bổ ích. Đặc biệt, với luật chơi vô cùng đơn giản, chỉ vài phút tham gia nhà đầu tư đã có cơ hội rinh ngay những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, được tài trợ bởi Ngân hàng Quân đội (MB).

Thể lệ

Về thể lệ mini game, người chơi cần trả lời toàn bộ 10 câu hỏi xoay quanh các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán. Người chơi có số câu trả đúng nhiều nhất trong thời gian nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Trong trường hợp nhiều người cùng có kết quả và thời gian trả lời, Ban tổ chức sẽ ưu tiên người gửi bình chọn sớm nhất.

Mini game diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 26/9/2022 – 20:00 PM ngày 9/10/2022. Cuộc thi bao gồm 2 vòng, thời gian bình chọn cho mỗi vòng chơi sẽ kéo dài một tuần. Cụ thể, vòng chơi 1 kéo dài từ ngày 26/9 - 2/10 và vòng chơi 2 sẽ kéo dài từ 3/10 - 9/10. Người chơi có thể tham gia cả 2 vòng, tuy nhiên mỗi thiết bị chỉ được bình chọn 1 lần duy nhất trong 1 vòng chơi.

Cơ cấu giải thưởng

Căn cứ vào thứ hạng của người chơi trong bảng xếp hạng mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ trao:

- 2 giải Bậc thầy (trị giá 3 triệu đồng/giải) cho người chơi đạt thành tích tốt nhất với top 1

- 8 giải Lão làng (trị giá 2 triệu đồng/giải) cho người chơi lọt top 2-5

- 10 giải Chuyên gia (trị giá 500 nghìn đồng/giải) cho người chơi lọt top 6-10

- 30 giải Nghiệp dư (trị giá 100 nghìn đồng/giải) cho người chơi đạt top 11-25

Cách thức tham gia

Để tham gia mini game, nhà đầu tư thực hiện theo các bước như sau

thumb.png

Bước 1: Tải và đăng nhập app CafeF 

m1(2).png

Bước 2: Chọn mục mini game tại biểu tượng gần thanh công cụ tìm kiếm, góc phải phía trên màn hình.

m2.png

Bước 3: Điền thông tin cá nhân bao gồm họ tên và số điện thoại.

m3.png

Bước 4: Tham gia trả lời câu hỏi và ấn  hoàn thành. Lưu ý, mỗi người tham gia không thể thay đổi câu trả lời và chỉ được trả lời một lần duy nhất sau khi xác nhận đã hoàn thành.

m4.png

Thủ tục nhận giải 

- Sau khi có kết quả, người chơi trúng thưởng vui lòng liên hệ Admin của Fanpage CafeF qua Facebook Messenger và gửi tin nhắn theo cú pháp “AppCafeF-Thutaitrader- Họ tên- SĐT” khi nhập thông tin tham gia game để BTC tiến hành xác minh và liên hệ trao giải.

  • - Với các giải thưởng trị giá trên 500 nghìn đồng, người chơi vui lòng xuất trình CCCD/CMND và ảnh chụp màn hình kết quả thứ hạng của người chơi trong minigame để trao đổi với Admin của Fanpage CafeF trên Facebook cá nhân đoạt giải để phục vụ quá trình xác minh.
  • - Giải thưởng được gửi tới người chơi qua hình thức chuyển khoản hoặc chuyển tới ví điện tử chính chủ của người chơi.
  • - Người chơi có trách nhiệm chủ động liên hệ với CafeF trong vòng 30 ngày (bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ) kể từ ngày BTC công bố giải để Ban tổ chức xác minh và trao giải cho người chơi.Sau thời gian này, BTC có quyền từ hủy tư cách thắng cuộc của người chơi.
  • - Ban tổ chức có quyền từ chối, thu hồi giải thưởng trong trường hợp phát hiện người chơi có hành vi gian lận. Trong mọi trường hợp, CafeF có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

Một số quy định khác

  • - Sau khi hoàn thành phần thi, người chơi sẽ thấy hiện thị kết quả bao gồm thông tin về số câu trả đúng, thời gian hoàn thành bài thi và thứ hạng của mình tính đến thời điểm đó.
  • - Minigame không giới hạn thời gian trả lời câu hỏi và khung giờ chơi cố định. Người chơi có thể tham gia bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn ra mini game. 
  • - Để biết thứ hạng của mình có thay đổi so với thời điểm mới thi hay không, người chơi có thể tra cứu theo số điện thoại đã dùng đăng ký mini game.
  • - Người chơi có thể tham gia cả 2 vòng thi để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng.
  • - Nâng cấp app CafeF lên phiên bản mới nhất để nhận được thông báo kết quả mini game từ Ban tổ chức.
  • Ban tổ chức minigame "Thử tài trader" xin cảm ơn nhà tài trợ Ngân hàng Quân đội (MB) đã đồng hành cùng chương trình.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Tham gia mini game "Thử tài trader" và săn giải thưởng cùng CafeF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO