"Tết thảnh thơi" thông điệp ý nghĩa từ OCB

Hà My | 14:52 07/02/2024

“Thảnh thơi” dạo phố với chuyến bus 2 tầng đầy sắc màu dành cho các chủ thẻ OCB mới, “thành thơi” nhận bao lì xì may mắn từ OCB gửi tặng đến mọi du khách vui Xuân và “thảnh thơi” rút thăm may mắn nhận hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn… là những hoạt động mà ngân hàng Phương Đông (OCB) gửi đến khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về với thông điệp “Tết thảnh thơi”.

"Tết thảnh thơi" thông điệp ý nghĩa từ OCB
Thẻ OCB tặng du khách bao lì xì may mắn lan tỏa thông điệp “Tết thảnh thơi”

Theo đó, dịp này, OCB đặc biệt dành hàng nghìn bộ bao lì xì may mắn gửi tặng đến mọi du khách vui Xuân. Bạn có thể tìm kiếm những lời nhắn ý nghĩa trong mỗi bao lì xì và dành tặng cho những người bạn yêu thương.

Đặc biệt, từ ngày 22/01/2024 đến ngày 22/04/2024, khi mở thẻ tín dụng OCB thành công chủ thẻ có cơ hội nhận ngay vé vi vu ngắm Sài Gòn cực chill cùng những chuyến buýt 2 tầng lộng gió.

Lộ trình tham quan kéo dài trong 40 phút. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 khung giờ tham quan, bao gồm: Từ 9h đến 17h, Nhà hát thành phố, đường Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng, Công viên Bạch Đằng, Bảo tàng lịch sử, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Phố Tây Phạm Ngũ Lão, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà hoặc từ 17h - 21h, Nhà hát thành phố, Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng, Công viên bạch đằng, Cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Ba Son, Hồ Con Rùa, Nhà Thờ Đức Bà.

2.jpg
Du xuân cùng Thẻ OCB trên xe bus 2 tầng rực rỡ sắc màu

Số lượng vé được tung ra trong trương trình lần này là 500 vé dành cho 500 khách hàng mở thẻ thành công và thỏa điều kiện chương trình, vé sẽ được gửi đến khách cùng với Thẻ.

Hơn thế nữa, khi tham gia mở và chi tiêu cùng thẻ OCB trong dịp tết này (01/01 – 29/02), chủ thẻ còn có cơ hội trúng xe máy Honda SH 160i, iPhone 15 Pro Max, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.

“Với OCB, Tết sẽ vẫn luôn là điểm khởi đầu cho những hành trình mới, tiến về phía trước, hướng đến ước mơ, hoài bão của mỗi người. Do đó, chúng tôi mong rằng, trước khi hoà mình tiếp tục vào dòng chảy của nhịp sống sôi động, Tết này, bạn hãy thêm một chút “thảnh thơi” để nạp đầy năng lượng chào đón một năm mới với thật nhiều nhiệt huyết nhé!” Đại diện OCB chia sẻ.

Được biết, OCB hiện đang cung cấp nhiều dòng thẻ đa tính năng, tiện ích và vô vàn các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu thường xuyên sử dụng các dịch vụ như nghe nhạc, xem phim thì khách hàng có thể đăng ký mở ngay dòng thẻ OCB Mastercard Lifestyle với mức hoàn tiền lên đến 20%. Hoặc nếu bạn là người yêu thích các đồ dùng công nghệ, thì dòng thẻ OCB Mastercard Platinum sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với mức hoàn tiền lên đến 18 triệu/năm. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lựa chọn khác từ mua sắm trực tuyến cho đến trả góp linh hoạt, tất cả đều dễ dàng tìm kiếm thông tin tại website www.ocb.com.vn và đăng ký mở thẻ thuận tiện 100% online qua ứng dụng OCB OMNI. Không cần chứng minh thu nhập, giấy tờ hay thời gian di chuyển đến phòng giao dịch, bạn vẫn có thể sở hữu nhanh một chiếc thẻ tuyệt vời cho mùa tết này.


(0) Bình luận
"Tết thảnh thơi" thông điệp ý nghĩa từ OCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO