Tết đến rồi: Hãy quẳng gánh lo đi để mang tiếng cười về cho mẹ ngày Tết

Tùng Nguyễn | 15:00 06/01/2023

Những căng thẳng, khó khăn, mệt mỏi trong suốt một năm qua hãy cứ để lại thành phố, trước mặt là Tết, năm mới đang đến gõ cửa từng nhà. Hãy giải nhiệt đón xuân cùng Trà Xanh Không Độ để mang tiếng niềm vui, tiếng cười về cho mẹ bởi con đường về nhà là con đường đẹp nhất để cả gia đình cùng sum vầy, chào đón một năm mới với những hy vọng mới.

Tết đến rồi: Hãy quẳng gánh lo đi để mang tiếng cười về cho mẹ ngày Tết
Nhiều người trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng ngày giáp Tết, chờ đón một năm mới nhiều may mắn hơn.

Lâu lắm rồi, chị Vy mới có dịp thư thả cùng chồng con đi dạo ngắm phố phường, chọn mua những món đồ kỷ niệm xinh xinh. Sáng sớm cả nhà cùng thức dậy chạy bộ, hít đầy lồng ngực không khí trong lành, cùng vào bếp nấu ăn, uống trà mỗi ngày bởi bình thường như mọi năm, giờ này cô đang tất bật báo cáo, tổng kết hay chúc Tết đối tác.

Phạm Thảo Vy, 27 tuổi, làm sale bất động sản tại một doanh nghiệp ở TP.HCM, mới đây chị được cho nghỉ Tết sớm do khó khăn của ngành. Không vì việc phải nghỉ sớm mà “mất Tết”, với những gì đã tích góp được sau nhiều năm làm bất động sản, không những không lo lắng mà ngược lại, sau nhiều năm chị mới được thư thả uống trà, đón một cái Tết thảnh thơi.

2(1).jpg

Quẳng gánh lo đi, giải nhiệt đón xuân với Trà Xanh Không Độ và mang tiếng cười về cho mẹ ngày Tết.

“Quẳng gánh lo đi mà vui sống”, vừa cầm chai Trà Xanh Không Độ chị vừa nói theo tên một cuốn sách nổi tiếng: “Cuộc sống vốn luôn có những khó khăn bất ngờ. Mình cứ bình tĩnh đón nhận thử thách để trưởng thành hơn. Năm nay Vy được nghỉ Tết sớm, trong cái rủi lại có cái may, may là được ngồi đây thư thái uống trà xua tan lo lắng, căng thẳng để một vài ngày nữa về quê ăn Tết, đem niềm vui, tiếng cười về cùng gia đình, ba mẹ”, chị tâm sự.

3.jpg

Cũng làm bất động sản và nghỉ tết sớm do không có việc, với số vốn dành được từ nghề môi giới tự do, anh Triều tại TP.HCM quyết định nhập hoa từ miền Tây về bán trong Tết này.

“Cuộc sống đưa đẩy đến đâu thì mình vui vẻ đón nhận tới đó, như năm nay mình nhập hoa Tết từ Sa Đéc về bán, dù chưa có kinh nghiệm nhưng được khá nhiều người ủng hộ nên mình rất vui”, anh Triều nói tiếp: “Cứ làm, cứ trải nghiệm, không nên quá lo lắng về được mất để đón một cái Tết thật vui cùng gia đình. Mình lần đầu tiên bán hoa Tết, mệt mỏi vì thức khuya dậy sớm nhưng uống một chai Trà Xanh Không Độ này lại thấy vui vẻ, phấn chấn, hết ngay mệt mỏi, căng thẳng”, anh Triều vui vẻ nói.

4.jpg

Thả trôi căng thẳng, giải nhiệt đón xuân với Trà Xanh Không Độ.

Trong cái se lạnh buổi sáng cuối năm của Sài Gòn, nhịp sống hối hả diễn ra như gấp gáp hơn khi Tết đang đến rất gần. Thế Hào, một shipper công nghệ cũng chuẩn bị lên đường bắt đầu một ngày mới. Bỏ thêm 1 chai Trà Xanh Không Độ vào balo, anh nói: “Đây là thức uống giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho tui khi cả ngày chạy xe ngoài đường bất chấp nắng mưa, uống một cái là tỉnh người liền”.

Quê ở Đồng Tháp, Thế Hào có cho mình 5 năm kinh nghiệm làm shipper. Anh cho biết ráng cày để có thêm tiền về quê ăn Tết. “Năm nay đơn hàng ít hơn hẳn mọi năm, tuy nhiên “cày” từ sớm tới khuya cũng được vài trăm ngàn, đủ chi phí sinh hoạt và dành dụm thêm chút đỉnh.

5.jpg

Những chai Trà Xanh Không Độ là hành trang không thể thiếu để giải tỏa căng thẳng trên đường về quê ăn Tết của người trẻ.

Tui có thể chờ Tết sang năm về nhưng ba má ở nhà đâu có chờ được! Thôi thì cứ thả trôi lo lắng, căng thẳng quá thì giải nhiệt bằng Trà Xanh Không Độ, vất vả mấy rồi cũng qua, công việc cứ để lại thành phố, 28 Tết tui chạy xe gắn máy về nhà, mang tiếng cười về cho ba má”, anh Hào nói.

Trên con đường ngày giáp Tết, nhiều người mang theo bao lo lắng, căng thẳng bởi một năm kinh tế buồn, thu nhập bấp bênh. Nhưng cũng có nhiều người khác, dù giữa khó khăn họ vẫn toát lên một niềm tin về năm mới sẽ tốt hơn, giải nhiệt đón xuân mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và chờ ngày Tết sum vầy, bởi ở nơi xa kia, có nhà, có ba mẹ, có gia đình là nơi ấm êm để về ngày Tết. Và nói như Thế Hào, năm nay, dù cuộc sống có khó khăn, vất vả cũng hãy kệ, lên xe và “mang tiếng cười về cho ba mẹ” ngày Tết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tết đến rồi: Hãy quẳng gánh lo đi để mang tiếng cười về cho mẹ ngày Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO