Đề nghị mua lại Chrome với giá hàng chục tỷ USD từ một startup non trẻ cho thấy khát vọng chen chân vào sân chơi vốn do những gã khổng lồ công nghệ thống trị.
Anphabe dự báo, đến năm 2030, đối tượng lao động GenZ sẽ tăng mạnh và ngang bằng với GenY. Điểm khác biệt là đối tượng GenZ thay vì gắn bó với một nơi, họ sẽ ưu tiên phát triển bản thân.
Đây không phải thái độ khắc nghiệt vô cảm, mà là cách giáo dục theo tinh thần “tough love”, giúp con gái trải nghiệm quy trình gọi vốn khốc liệt, đối diện với sự từ chối và học cách kinh doanh bền bỉ.
Thay vì nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp như Dat Bike và tung ra các mẫu xe mới nhanh chóng như VinFast, startup này gần như chỉ tập trung vào phân khúc B2B.