Quyết định không chỉ cho thấy sự thay đổi lớn trong chiến lược nhân sự của Starbucks mà còn phản ánh xu hướng đang diễn ra tại nhiều tập đoàn lớn sau đại dịch COVID-19.
Starbucks không chỉ được biết đến với hệ thống cửa hàng phủ khắp toàn cầu mà còn là một trong những tập đoàn có chiến lược tài chính tinh tế nhất nhì phố Wall.
Hồ Gươm là vị trí vàng của các thương hiệu cao cấp nhưng cũng là cứ điểm của các hàng quán bình dân. Chúng tồn tại song song, tạo nên một bức tranh độc đáo ở trái tim thủ đô.
Chuyên gia F&B Hoàng Tùng cho rằng lựa chọn mặt bằng mới của Starbucks không chỉ mang tính biểu tượng mà còn thể hiện sự nhất quán trong chiến lược phát triển dài hạn của hãng.
Dù đã có trên 30 năm hoạt động, song thông tin của AD Group khá kín tiếng, thậm chí website Công ty cũng không cung cấp chi tiết về các sản phẩm, dự án của từng lĩnh vực.