Soi loạt đồ gia dụng "siêu sang" của LG, rất đáng mua nhưng chưa có mặt Việt Nam

M.Đức | 15:40 22/10/2024

LG Signature là dòng sản phẩm gia dụng được hoàn thiện với vật liệu cao cấp, cũng như có những tính năng độc lạ mà đến giờ người Việt vẫn chưa được trải nghiệm!

Soi loạt đồ gia dụng "siêu sang" của LG, rất đáng mua nhưng chưa có mặt Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, thương hiệu gia dụng LG vẫn thường xuyên ra mắt các sản phẩm của mình theo “bộ sưu tập”. Các sản phẩm trong cùng 1 bộ sưu tập thường cùng 1 phân khúc giá tiền (giá rẻ, tầm trung, cao cấp) và đem tới ngôn ngữ thiết kế chung để người dùng có thể dễ dàng bài trí không gian nhà theo một chủ đề nhất định.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay là LG Objet, với các sản phẩm đã khá quen thuộc với người dùng như tủ lạnh Instaview, tháp giặt sấy WashTower hay TV Objet Collection Posé. Nhưng sự thật là, thương hiệu này vẫn còn 1 bộ sưu tập còn cao cấp và sang trọng hơn thế nữa mang tên Signature Collection.

Khác với các sản phẩm từ Objet Collection thường có thiết kế trẻ trung, có đôi phần ‘phá cách’ với các màu sắc tươi sáng thì sản phẩm từ Signature Collection lại trở lại với sự đơn giản, thay vào đó tập trung vào sự đơn giản, chất lượng hoàn thiện cũng như bổ sung một số tính năng để nâng cấp trải nghiệm sử dụng thực tế.

Ví dụ như dòng máy giặt Signature này, được làm bằng thép không gỉ và để nguyên màu kim loại chứ không sơn lên, tạo một vẻ sang trọng nhưng tối giản. Bề mặt này vẫn được phủ 1 lớp men tráng, tạo độ bền theo thời gian vì có khả năng chống xước cao. Máy giặt được trang bị một màn hình cảm ứng ở phía trên để điều khiển chu trình giặt, phần cửa mở bằng cảm biến (nhấn nhẹ vào để mở ra), cùng với hệ thống cân bằng trọng lượng để giảm triệt để hiện tượng rung khi đang giặt.

Kiểu thiết kế “sang trọng từ sự đơn giản” này cũng được LG áp dụng lên dòng tủ lạnh Signature. Từ những chi tiết nhỏ từ tay cầm bằng kim loại kích cỡ lớn ở mặt ngoài, cho tới phần kính mờ (hãng gọi là Black diamond glass hay Kính kim cương đen) đều cho thấy đây là một sản phẩm đắt tiền.

Nhìn thì đơn giản, nhưng chiếc tủ lạnh LG Signature vẫn có đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu điện tử Hàn Quốc. Về công nghệ làm lạnh, tủ lạnh LG Signature có hệ thống làm mát Centum có thể hoạt động với hiệu suất cao để tiết kiệm điện cũng như giảm tiếng ồn khó chịu.

Tính năng InstaView đã thấy ở dòng tủ lạnh LG Objet tất nhiên cũng có mặt trên các sản phẩm gia dụng cao cấp hơn rồi! Ta có thể ‘gõ’ lên mặt ngoài của tủ lạnh để kích hoạt đèn bên trong, nhờ đó ta có thể nhìn thấy thực phẩm, thức uống bên trong mà không cần phải mở cửa.

Một tính năng cũng khá độc đáo khác đó là mở cửa tủ bằng chân! Tủ lạnh có một cảm biến chuyển động ở dưới đáy, và ở trạng thái đóng người dùng có thể ‘đá chân’ qua để mở cửa tủ ra thay cho thao tác kéo cửa bằng tay. Tính năng này khá giống với tính năng ‘đá cốp’ của các dòng xe hơi cao cấp, hỗ trợ người dùng mở cửa tủ khi đang không rảnh tay (đang cầm đồ ăn cồng kềnh để cho vào chẳng hạn).

Với nhiều người, biểu tượng của sự giàu có là một tủ rượu sang trọng! LG Signature cũng có một chiếc tủ rượu có thể đặt ngay cạnh tủ lạnh, với khả năng chống rung, điều khiển nhiệt độ cho từng loại rượu (vang đỏ, vang trắng, rượu sủi bọt) và tự động mở cửa bằng cảm ứng.

Bộ sưu tập Signature Collection vẫn còn khá nhiều sản phẩm khác, bao gồm máy lọc không khí, bếp kiêm lò nướng, máy rửa bát cùng với 2 dòng TV cao cấp nhất của LG là OLED R và OLED 8K.

Tất nhiên rồi, đây là các sản phẩm gia dụng đầu bảng của LG nên giá bán cũng không hề rẻ. Tham khảo cửa hàng trực tuyến LG tại Mỹ, dòng máy giặt Signature có giá bán là 2800 USD (70.8 triệu Đồng), hay với chiếc tủ lạnh Signature có cửa InstaView thì có giá lên tới 8000 USD (202 triệu Đồng).

Chưa dừng lại ở đó, các không gian bếp, phòng ăn có thể tận dụng được thiết kế và độ sang trọng của các sản phẩm này cũng sẽ phải có sự đầu tư rất nhiều. Tại một khu trưng bày tại quận Gangnam, thành phố Seoul, Hàn Quốc, LG cũng đã xây dựng những không gian kiểu mẫu sử dụng các sản phẩm Signature, nơi mà những món đồ gia dụng là tâm điểm nhưng các yếu tố khác như ánh sáng, bàn ghế, trang trí cũng được ‘chăm chút’ rất kỹ để xứng tầm!


(0) Bình luận
Soi loạt đồ gia dụng "siêu sang" của LG, rất đáng mua nhưng chưa có mặt Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO