Skoda, một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất thế giới, đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm ứng dụng công nghệ vào phát triển và sản xuất xe, Skoda liên tục đưa ra dải sản phẩm chất lượng và gặt hái nhiều thành tựu về doanh số trong những năm gần đây.
Minh chứng rõ nét nhất cho thành công này chính là doanh số bán ra kỷ lục 1,25 triệu xe trên toàn thế giới trong năm 2023. Và chỉ sau nửa đầu năm 2024, Skoda đã vươn lên vị trí Top 5 thương hiệu xe hơi bán chạy nhất châu Âu với hơn 380,000 xe đến tay người tiêu dùng, khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ và niềm tin vững chắc mà Skoda đã gây dựng tại các thị trường lớn.
Vậy đâu là lý do khiến khách hàng Việt Nam có thể tin tưởng khi lựa chọn Skoda?
Câu trả lời nằm ở chính những giá trị mà Skoda mang đến cho khách hàng. Bên cạnh thiết kế hiện đại đậm chất châu Âu, Skoda ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, vốn đang được trang bị trên các dòng xe cao cấp như Audi hay Porsche. Điều này mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những tính năng, công nghệ đột phá với mức giá hợp lý.
Nắm bắt tâm lý khách hàng, Skoda Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm và chu đáo. Skoda Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với chi phí bảo dưỡng hợp lý, cạnh tranh sot với các mẫu xe có xuất xứ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Hệ thống phụ tùng, phụ kiện chính hãng luôn sẵn sàng tại hệ thống đại lý, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.
Hiện tại, Skoda Việt Nam cung cấp hai dòng xe chủ lực là Karoq và Kodiaq – SUV phân khúc C và D với khoảng giá từ 999 – 1,409 triệu. Trong tương lai gần, Skoda Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng dải sản phẩm, kết hợp giữa xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) và xe lắp ráp trong nước (CKD) để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Với tầm nhìn chiến lược và cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam, Skoda đang triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất tại Hạ Long với diện tích lên đến 360,000 m2. Bên cạnh đó, Skoda cũng đặt mục tiêu mở rộng hệ thống đại lý lên đến 33 điểm bán hàng trên toàn quốc vào năm 2027 nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
Theo Skoda Việt Nam, hãng tự tin trở thành một trong những thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất tại Việt Nam. Skoda Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đa dạng và phù hợp với thị yếu của khách hàng Việt, đồng thời tạo ra thêm những giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa về thể thao, môi trường.
Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất Thành Công Việt Hưng cũng hứa hẹn mang tới rất nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động tại tỉnh Quảng Ninh.