Sau nhiều lần đi chơi quá tốn kém tôi mới biết cách dùng 5 thẻ tín dụng này, đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền mỗi lần đi du lịch

NV | 09:36 12/03/2024

Nếu là người thường xuyên đi chơi, đi du lịch thì các chị em nhất định phải biết đến những dòng thẻ tín dụng này.

Sau nhiều lần đi chơi quá tốn kém tôi mới biết cách dùng 5 thẻ tín dụng này, đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền mỗi lần đi du lịch

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng thẻ tín dụng đã trở nên phổ biến và tiện lợi, đặc biệt là trong các hoạt động du lịch. Thẻ tín dụng không chỉ giảm bớt gánh nặng mang theo tiền mặt mà còn đem lại nhiều lợi ích như tích lũy điểm thưởng, giảm giá cho các dịch vụ hay bảo hiểm du lịch. 

Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm kiếm sự an toàn, tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm của mình, và thẻ tín dụng chính là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho nhu cầu đó trong quá trình khám phá những vùng đất mới.

Sau quá nhiều lần du lịch tốn tiền tôi mới biết cách dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch, đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 1.

5 dòng thẻ tín dụng du lịch

Thẻ tín dụng VIB Travel Élite

Dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 2.

Hoàn tiền 10% tổng giá trị chi tiêu hợp lệ hàng tháng, tối đa 500.000 VNĐ/khách hàng/30 ngày và 1.500.000 VNĐ/khách hàng/90 ngày.

Chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài với phí giao dịch ngoại tệ tốt: 0% cho 3 kỳ sao kê đầu tiên và chỉ 1% cho các kỳ sao kê tiếp theo

Tích lũy dặm thưởng cho mọi chi tiêu: Nhận 3 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ chi tiêu qua POS tại nước ngoài. Nhận 1 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ chi tiêu còn lại. Dễ dàng quy đổi dặm thưởng tích lũy để thanh toán tiền mua hàng

Đặc quyền sử dụng hơn 1.300 phòng chờ tại các sân bay trên toàn thế giới. Miễn phí tối đa 4 lượt/năm đối với Chủ thẻ chính hoặc Chủ thẻ phụ khi đạt điều kiện: Tổng giá trị giao dịch chi tiêu nước ngoài tối thiểu từ 60 triệu VNĐ/thẻ trong 1 năm tính từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/12 hàng năm; hoặc miễn phí tối đa 2 lượt/năm đối với Chủ thẻ chính hoặc Chủ thẻ phụ nếu không đạt điều kiện nêu trên

Ưu đãi từ 10% đến 25% ở các nhà hàng đối tác tại sân bay.

Biểu phí và điều kiện mở thẻ

- Phí thường niên thẻ chính: 1.299.000 VNĐ

- Phí thường niên thẻ phụ: 699.000 VNĐ

  • - Phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 1% (0% cho 3 kỳ sao kê đầu tiên)

- Điều kiện mở thẻ: Thu nhập trung bình tối thiểu trong 3 tháng gần nhất: 20 triệu đồng. Lịch sử tín dụng không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất


Thẻ tín dụng HSBC TravelOne

Dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 5.

Miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay: 4 lượt/năm cho mỗi thành viên tại hơn 1.300 phòng chờ sân bay DragonPass trên toàn thế giới, áp dụng cho chủ thẻ chính.

Giảm giá 12% khi đặt dịch vụ du lịch qua AGODA. Miễn phí dịch vụ di chuyển ra sân bay bằng ứng dụng BE 4 lần/năm, tối đa 150.000VNĐ/chuyến. 

Bảo mật thông tin cá nhân khỏi các hành vi trộm cắp thông tin hoặc lừa đảo. Bảo hiểm du lịch lên đến 11,5 tỷ đồng.

Biểu phí và điều kiện mở thẻ

- Phí thường niên thẻ chính: 1.500.000 VNĐ

- Phí thường niên thẻ phụ: Miễn phí

  • - Phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 1,99%

- Điều kiện mở thẻ: Thu nhập tối thiểu hàng tháng: 15 triệu VNĐ đối với khách hàng Việt Nam và 36 triệu VNĐ đối với khách hàng nước ngoài. 40 triệu VNĐ đối với khách hàng Việt Nam là cá nhân tự doanh/chủ doanh nghiệp.


Thẻ tín dụng VPBank Visa Platinum Travel Miles

Dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 8.

Nhân đôi Travel Miles cho các giao dịch chi tiêu du lịch, cửa hàng miễn thuế, ăn uống, siêu thị, và giao dịch POS tại nước ngoài. Nhân thêm 1,5 lần Travel Miles nếu tổng giao dịch trong kỳ sao kê đạt từ 90 triệu trở lên.

Giảm giá đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm… 

Trả góp tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc: Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn, Samsung… Ưu đãi trả góp với tất cả các giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng. 

Biểu phí và điều kiện mở thẻ

- Phí thường niên thẻ chính: 899.000 VNĐ

- Phí thường niên thẻ phụ: Miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ phụ. Các năm tiếp theo phí là 250.000 VNĐ

  • - Phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 3%

- Điều kiện mở thẻ: Thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng


Thẻ MSB Visa Travel

Dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 11.

Hoàn 6% tại các lĩnh vực sau: Ăn uống, hàng không, khách sạn; Cửa hàng miễn thuế (Duty Free); Phương tiện giao thông (Grab, Be, Taxi,...); Du lịch (Traveloka, Agoda, Booking.vn,...)

Tính năng linh hoạt, giao dịch tới 24 tháng với nhiều đối tác lớn và tính năng trả góp 0% lãi suất tại các đối tác như Sendo, FPT Shop, Nguyễn Kim,... 

Biểu phí và điều kiện mở thẻ

- Phí thường niên thẻ chính: 599.000 VNĐ

- Phí thường niên thẻ phụ: Miễn phí

  • - Phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 3%

- Điều kiện mở thẻ: Lương chuyển khoản từ 15 triệu VNĐ/tháng.


Thẻ tín dụng Visa SeATravel

Dùng 5 thẻ tín dụng này để đi du lịch đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền - Ảnh 14.

Đây là thẻ tín dụng đồng thương hiệu của SeABank - BRG Group - Vietnam Airlines. Khi mở dòng thẻ này các bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

Tặng dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines và e-voucher miễn phí 01 vòng chơi golf/02 đêm nghỉ dưỡng ngay khi mở thẻ. Tặng dặm thưởng Bông sen vàng cho mọi giao dịch thanh toán bằng thẻ.

Hàng quý, nhận ngay 1 e-voucher đặc quyền BRG khi có tổng doanh số giao dịch thanh toán trong quý đạt tối thiểu 250 triệu VNĐ. Chủ thẻ được nhận lên tới 4 đặc quyền/năm.

Ưu đãi giảm giá dịch vụ tại BRG Group và Vietnam Airlines: Giảm giá phòng và dịch vụ ăn uống tại các khách sạn quốc tế và nội địa của BRG.

Biểu phí và điều kiện mở thẻ

- Phí thường niên thẻ chính: 2.200.000 VNĐ

- Phí thường niên thẻ phụ: 1.100.000 VNĐ

  • - Phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 3,52%

- Điều kiện mở thẻ: Người Việt Nam hoặc công dân nước ngoài từ đủ 18 tuổi đến tối đa 65 tuổi. Khách hàng là Hội viên Bông sen vàng hạng Titan trở lên của VNA hoặc khách hàng thoả mãn chính sách cấp hạn mức thẻ tín dụng theo quy định của SeABank từng thời kỳ.


(0) Bình luận
Sau nhiều lần đi chơi quá tốn kém tôi mới biết cách dùng 5 thẻ tín dụng này, đảm bảo các chị em sẽ tiết kiệm được không ít tiền mỗi lần đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO