Tháng 3/2021, một lãnh đạo Tập đoàn IHG cho biết mục tiêu của họ là tăng trưởng 50% số dự án tại Việt Nam trong 2 năm tiếp theo. Với việc voco hotels – thương hiệu phát triển nhanh nhất của Tập đoàn cập bến Đà Nẵng, kế hoạch dường như đang đúng lộ trình.
Các công ty từ Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan và Thái Lan nhấn mạnh kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của họ tại thị trường Việt Nam.
Trong bài phân tích mới nhất, Rajiv Biswas, Chuyên gia kinh tế trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, S&P Global Market Intelligence đã nhận định như trên.
Financial Times nhận định, lược lượng dân số trẻ và các chính sách hỗ trợ của Chính phủ đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam diễn ra mạnh mẽ.