Phân khúc bánh trung thu cao cấp, đắt tiền được ưa chuộng hơn trong năm 2023

Ánh Dương | 08:00 18/08/2023

Nền kinh tế tổng thể đang được dự đoán có xu hướng “ấm” hơn vào giai đoạn cuối năm 2023, do đó người tiêu dùng cả nước cũng sẽ cởi mở hơn với ví tiền của mình. Khác với tình trạng ảm đảm do sức mua yếu của thị trường bánh trung thu năm 2022, năm 2023 thị trường màu mỡ này sẽ có những chuyển biến tích cực nhất định, đặc biệt là đối với phân khúc bánh trung thu cao cấp, đắt tiền.

Phân khúc bánh trung thu cao cấp, đắt tiền được ưa chuộng hơn trong năm 2023

Thị trường bánh trung thu 2023 sôi động với phân khúc cao cấp

Năm 2022 đã chứng kiến tình trạng sức mua giảm sút đối với các mặt hàng trung thu do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hậu đại dịch covid-19 và nền kinh tế cả nước lúc này vẫn chưa được hồi phục một cách hoàn toàn.

Bước sang năm 2023, mặc dù kinh tế vẫn còn những rào cản nhất định nhưng nhiều chuyên gia dự đoán rằng tổng thể thị trường bánh trung thu năm nay sẽ có những khởi sắc mới, đặc biệt với phân khúc bánh cao cấp sẽ được ưa chuộng hơn do xu hướng “đắt cắt ra miếng” của người tiêu dùng.

Khi được hỏi lý do lựa chọn những hộp bánh trung thu có giá thành đắt đỏ lên đến vài triệu đồng thay vì những sản phẩm tầm trung có giá vài trăm nghìn đồng, hầu hết người tiêu dùng đều cho biết họ sẵn sàng chi tiêu khi thực sự cảm thấy hài lòng với rất nhiều tiêu chí đặt ra.

Nổi bật trong hàng dài các thương hiệu bánh trung thu cao cấp 2023, SI Mooncake – một sản phẩm thường niên của “lounge triệu đô” SI Cuisine & Mixology gây chú ý hơn cả bởi phong cách thiết kế khác biệt cùng vị bánh tân thời độc đáo và lôi cuốn.

SI MOONCAKE 2023 mang đến thiết kế sang trọng cùng sáu vị bánh ngon khó cưỡng

Được biết thương hiệu SI Mooncake đã ra mắt thị trường đến nay vừa tròn 5 năm. Thương hiệu này được mệnh danh là người gìn giữ những nét văn hóa truyền thống Việt và những di sản phi vật chất đang dần thất truyền qua từng sản phẩm lễ hộp trung thu.

Nếu như năm 2021 là tái hiện nghệ thuật Pháp Lam Huế hay 2022 là loại hình chèo miền Bắc thì đến năm 2023, SI Mooncake mang đến một diện mạo bứt phá mới mẻ khi pha trộn khéo léo giữa những giá trị xưa cũ và hiện đại.

Cụ thể, phong cách Indochine được lựa chọn là âm hưởng thiết kế chủ đạo của năm nay. 

Theo như Founder của thương hiệu chia sẻ: “Phiên bản SI Mooncake 2023 được đặt tên là Tinh Âm Nguyệt Điệu mang ý nghĩa của những thanh âm nhẹ nhàng, những âm hưởng tinh túy của ánh trăng gửi tặng đến những người ưu tú nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ khi mở lễ hộp của SI Mooncake bởi sự xuất hiện của nhà hát Opera rực sáng dưới ánh trăng rằm như thể đang hòa mình trong một bản hòa ca say đắm và cuốn hút.”

Bộ sưu tập năm nay của SI Mooncake gồm 2 phiên bản phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng: Hộp Gia Hòa với lời chúc “Gia đình hòa thuận, ấm êm” và Hộp Nghệ Hy phiên bản giới hạn được chế tác thủ công từ kỹ nghệ sơn mài. Riêng với phiên bản Nghệ Hy, mỗi hộp sẽ được khắc số hoặc tên riêng theo yêu cầu mang ý nghĩa độc bản và độc tôn cho chủ sở hữu. 

Với 6 loại nhân bánh đặc trưng của nền ẩm thực Đông – Tây, được lựa chọn tỉ mỉ từ những nguyên liệu hảo hạng nhất, SI Mooncake 2023 sẽ là một trải nghiệm độc đáo và thỏa mãn cho mỗi khách hàng về cả phần nhìn và phần vị trong dịp rằm tháng 8 âm lịch tới đây.

Hơn cả một lễ hộp trung thu đẳng cấp, SI Mooncake 2023 là một sản phẩm nghệ thuật xứng tầm với vị thế ưu tú của người sở hữu. SI Mooncake - một sản phẩm thường niên thuộc thương hiệu “lounge triệu đô” SI Cuisine & Mixology

Bài liên quan

(0) Bình luận
Phân khúc bánh trung thu cao cấp, đắt tiền được ưa chuộng hơn trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO