Nữ tướng VinaCapital Nguyễn Hoài Thu xuất hiện trong Talk show The Investors ngày 22/10

Phương Linh | 23:01 20/10/2024

Cuộc trò chuyện trong tập 6 Talk show The Investors là sự kết hợp giữa hai nữ lãnh đạo tài ba - một bên là nữ tướng của một tập đoàn quản lý quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam, một bên là nhân vật "cây đa, cây đề" có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chứng khoán.

Nữ tướng VinaCapital Nguyễn Hoài Thu xuất hiện trong Talk show The Investors ngày 22/10

Thị trường chứng khoán Việt Nam trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển đầy mạnh mẽ, trở thành một kênh huy động vốn quan trọng cho nền kinh tế. Xuyên suốt tiến trình đó, thị trường ngày càng được nâng cấp nhằm bắt kịp với xu hướng tài chính toàn cầu. Nhiều sản phẩm, công cụ mới được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp giúp hành trình tìm kiếm lợi nhuận của nhà đầu tư thuận lợi và bền vững hơn.

Là một trong những Tập đoàn quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam, VinaCapital hiện quản lý tổng tài sản gần 4 tỷ USD và là đối tác tin cậy cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế khi lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư. Trong đó, bà Nguyễn Hoài Thu - CFA, Tổng Gián đốc Khối đầu tư Chứng khoán là một trong những lãnh đạo quan trọng trong việc đưa ra các giải pháp phát triển các quỹ mở VinaCapital nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

Xuất hiện trong vai trò khách mời tại tập 6 của talk show "The Investors" lên sóng vào 10h ngày 22/10, bà Nguyễn Hoài Thu sẽ lần đầu chia sẻ về những câu chuyện thú vị đằng sau quyết định rời thị trường tài chính chuyên nghiệp cùng công việc đáng mơ ước tại Singapore để về nước làm việc, cống hiến cho quê hương cũng như hành trình gần 2 thập kỷ phụng sự phát triển ngành quản lý quỹ.

photo_2024-10-20_22-58-20.jpg

Những chiến lược quan trọng giúp VinaCapital duy trì vị thế top đầu, đạt hiệu suất ấn tượng trong bối cảnh đầy biến động cũng sẽ được bà Nguyễn Hoài Thu bật mí. Nhà đầu tư có cơ hội hiểu thêm về cách thức quỹ đầu tư lớn hoạt động, các chiến lược điều chỉnh danh mục đầu tư phù hợp với tình hình kinh tế toàn cầu và phương pháp quản lý rủi ro một cách hiệu quả trong những giai đoạn biến động mạnh mẽ.

Dưới sự dẫn dắt của host Phạm Minh Hương, Chủ tịch HĐQT VNDirect, talkshow sẽ tập trung phân tích sâu sắc về thị trường trái phiếu doanh nghiệp trong bức tranh tài chính hiện tại; đồng thời mở ra có thêm những góc nhìn mới về tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp và nguồn lực lao động trong cuộc đua kinh tế sôi động.

"The Investors" là talk show uy tín, thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia tài chính hàng đầu, từ những nhà đầu tư kỳ cựu đến những doanh nhân thành công trên thị trường. Với mục tiêu giúp nhà đầu tư nắm bắt những xu hướng mới nhất trong giới tài chính, The Investors đã tạo ra một không gian mở để các khách mời chia sẻ về hành trình sự nghiệp, chiến lược đầu tư, cũng như những thách thức và cơ hội trong bối cảnh kinh tế hiện tại.

Sự kết hợp giữa hai nữ lãnh đạo tài ba - một bên là nữ tướng của một tập đoàn quản lý đầu tư hàng đầu Việt Nam, một bên là "cây đa, cây đề" có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chứng khoán, tập 6 “The Investors” hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng về cách điều hành, quản lý rủi ro và nắm bắt cơ hội đầu tư.

"The Investors" là series talk show truyền cảm hứng do CafeF và Chứng khoán VPBank (VPBankS) đồng tổ chức, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần.

CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank có vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều dư địa để tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ các sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nữ tướng VinaCapital Nguyễn Hoài Thu xuất hiện trong Talk show The Investors ngày 22/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO