Nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng lên tiếng chuyện từ thiện: Phủ nhận ủng hộ 10 tỷ đồng xây mái ấm, phân trần chuyện “chuyến xe 0 đồng”, “nuôi em Mộc Châu”

Huyền Thanh | 09:46 26/09/2024

Trên trang cá nhân của mình Đoàn Di Băng đã lên tiếng về những ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện, “phông bạt” của vợ chồng cô thời gian gần đây.

Nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng lên tiếng chuyện từ thiện: Phủ nhận ủng hộ 10 tỷ đồng xây mái ấm, phân trần chuyện “chuyến xe 0 đồng”, “nuôi em Mộc Châu”

“Đầu tiên, vợ chồng Băng gửi lời xin lỗi đến khách hàng của Hanayuki và những ai yêu quý vợ chồng Vũ Băng. Trong thời gian có nhiều thông tin trái chiều khiến khách hàng của mình cảm thấy khó chịu, bên cạnh đó vợ chồng Băng lại im trong một thời gian quá lâu. Vì sao vợ chồng Băng lại im lặng lâu như vậy vì gia đình Băng vừa trải qua chuyện không vui và Băng cũng muốn thu thập đầy đủ chứng cứ khách quan về vụ việc…”, vợ chồng Đoàn Di Băng chia sẻ.

“Chuyện ủng hộ 10 tỷ đồng xây dựng mái ấm Phan Sinh B là thông tin hoàn toàn sai”

Chia sẻ xoay quanh chuyện xây dựng mái ấm Phan Sinh B, Đoàn Di Băng cho biết dự án này thay thế cho việc xây dựng mái ấm cho người vô gia cư. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ đại gia cũng phủ nhận những tin đồn trên mạng xã hội thời gian qua và cho rằng đó là dàn dựng và không đúng thực tế.

screenshot-2024-09-26-084329.png

“Người đại diện mái ấm cho rằng vợ chồng Băng hứa hỗ trợ cho mái ấm số tiền 10 tỷ đồng nhưng Băng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai. Băng khẳng định suốt trong quá trình xây dựng mái ấm gia đình Băng chỉ hứa hỗ trợ 5 tỷ đồng và bài viết về tổng kinh phí xây dựng Băng cũng đã treo đầu trang cá nhân suốt thời gian hơn một năm qua và vừa mới gỡ xuống thì đã xảy ra những thông tin trái chiều…”, Đoàn Di Băng thông tin.

Bên cạnh đó, chồng nữ đại gia là Nguyễn Quốc Vũ cũng lên tiếng rằng khi đi khảo sát thực địa và thấy bảng dự toán chi phí dự toán xây dựng 2.000m2 ở mái ấm Phan Sinh B là hơn 18 tỷ đồng.

“Sau khi nhìn thấy bảng dự toán thì chúng tôi thấy hơi cao nên nói lại với người đại diện mái ấm là chúng tôi chỉ hỗ trợ được 5 tỷ đồng và người ta cũng đồng ý với điều đó”, ông Vũ chia sẻ.

screenshot-2024-09-26-084522.png

Vợ chồng nhà Đoàn Di Băng cũng thông tin thêm rằng số tiền 5 tỷ đồng này sẽ không chuyển khoản một lần mà sẽ đưa theo từng giai đoạn. Nữ đại gia cũng khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại số tiền mà gia đình cô hỗ trợ cho mái ấm Phan Sinh B đã là hơn 3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong clip đăng tải trên trang cá nhân của mình, chồng của Đoàn Di Băng cũng đã đến gặp đại diện mái ấm và người này cũng xác nhận rằng vợ chồng nữ đại gia đã chuyển hơn 3 tỷ cho việc xây dựng.

Đoàn Di Băng phân trần chuyện “chuyến xe 0 đồng”, “nuôi em Mộc Châu”…

Cũng trong những chia sẻ mới đây, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng lên tiếng những chương trình thiện nguyện của gia đình từ trước đến bây giờ như “Chuyến xe 0 đồng”, “mổ tim cho bé”, “hỗ trợ cháy nhà quận 8”, “phẫu thuật não và tay chân bé sơ sinh” và “nuôi em Mộc Châu”.

doan-di-bang-chinh-thuc-len-tieng-ve-chuyen-lam-tu-thien-cong-khai-sao-ke-lam-bang-chung-thit-k-cha-c-tn-42-1-1727251084-707-width780height585.jpg

Về câu chuyện “chuyến xe 0 đồng”, vợ chồng Đoàn Di Băng khẳng định đã thực hiện. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng cho biết: “Dự định ban đầu là 1.000 vé với số lượng là 20 xe nhưng sau đó những người đặt vé lại không đi nữa nên số lượng vé thực còn 400 vé và chia đều cho 13 xe.”

Những lần thiện nguyện khác của gia đình Đoàn Di Băng như “mổ tim cho bé”, “hỗ trợ cháy nhà quận 8”, “phẫu thuật não và tay chân bé sơ sinh” theo như chia sẻ của cô thì đều đã được thực hiện và không có chuyện chỉ “phông bạt” đến quay chụp để đánh bóng tên tuổi.

Về chương trình thiện nguyện “nuôi em Mộc Châu” theo Đoàn Di Băng nhiều người trên mạng xã hội đang bị hiểu lầm về chuyện nuôi ở đây là bao quát từ chuyện sinh hoạt đến chi phí học hành nhưng nữ đại gia cho biết đây là chương trình hỗ trợ suất ăn cho các em nhỏ.

“Đầu tiên Băng hỗ trợ 100 suất ăn nhưng sau đó hỗ trợ thêm 100 suất nữa thì tổng cộng là 200 suất ăn cho 200 bé. Sở dĩ Băng dùng từ “nuôi 200 bé” là để chương trình dễ lan rộng hơn. Tuy nhiên những người đi trái với dư luận muốn vịn vào cái đó để công kích vợ chồng Băng là điều không hợp lý…”, nữ đại gia quận 7 phân trần.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng cũng cho biết cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp đến sự việc này. “Kể từ thời điểm này, gia đình chúng tôi và Hanayuki chính thức ủy quyền và giao toàn bộ chứng cứ cho Văn phòng Luật sư Phan Law Việt Nam - đại diện pháp lý sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chúng tôi trước những thông tin sai sự thật đã nêu trên”, nữ đại gia viết trên trang cá nhân của mình.

Đoàn Di Băng (SN 1990), tên thật là Phạm Thị Thanh Thuý. Cô từng hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Vào năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn với Nguyễn Quốc Vũ sau đó rời showbiz, tập trung vào kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Trên mạng xã hội, vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên khoe cuộc sống thượng lưu, sở hữu số tài sản bạc tỷ. Cặp đôi từng khoe xây biệt thự 400 tỷ đồng, siêu xe, đồ hiệu…


(0) Bình luận
Nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng lên tiếng chuyện từ thiện: Phủ nhận ủng hộ 10 tỷ đồng xây mái ấm, phân trần chuyện “chuyến xe 0 đồng”, “nuôi em Mộc Châu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO