Novaland bác bỏ văn bản sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Hà My | 15:36 24/10/2022

Novaland cho biết, văn bản lan truyền trên mạng xã hội là thông tin cũ liên quan đến một dự án từ năm 2020 và hiện nay dự án này đang được xem xét, giải quyết.

Novaland bác bỏ văn bản sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Ngày 24/10, Novaland chính thức lên tiếng về thông tin không chính xác lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, Novaland cho biết, nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về đơn cầu cứu gửi Bộ Xây dựng của Tập đoàn, tuy nhiên đây là thông tin cũ liên quan đến một dự án từ năm 2020 và hiện nay dự án này đang được xem xét, giải quyết.

Việc chỉ lấy trang cuối của văn bản cũng như cắt dán, lồng ghép nhiều thông tin bình luận không phù hợp, xuyên tác sự thật về hoạt động Tập đoàn đã gây tâm lý hoang mang cho nội bộ, cộng đồng, khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín, tác động xấu đến hoạt động của Novaland.

Hiện Novaland đã làm việc với cơ quan chức năng để có những biện pháp ngăn chặn kịp thời và xử lý xác đáng những tổ chức, cá nhân đăng tỉa/lan truyền những thông tin sai lệch nhằm bảo vệ quyền lợi chính đang của các bên hữu quan.

Novaland cũng công bố nguyên văn đơn cầu cứu từ năm 2020:

2(1).png

Cách đây 2 tuần, Novaland cũng phải lên tiếng về việc diễn tập của Công an TPHCM tại khối nhà D07 Bình Khánh, TP Thủ Đức. Khi đó trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một số thông tin suy diễn không chính xác về hình ảnh diễn tập.

Theo Novaland, công ty đã hỗ trợ địa điểm diễn tập đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TPHCM. Tập đoàn đã đồng ý cho mượn địa điểm diễn tập cũng như một số tuyến đường xung quanh cho việc triển khai tổ chức diễn tập của Công an TPHCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Novaland bác bỏ văn bản sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO