Nóng: Messenger gặp lỗi, người dùng không thể xem ảnh, gửi tin nhắn

Huỳnh Duy | 09:45 12/04/2024

Nhiều người dùng Messenger phản ánh lỗi gửi ảnh, tin nhắn diễn ra từ sáng nhưng hiện vẫn chưa được khắc phục.

Nóng: Messenger gặp lỗi, người dùng không thể xem ảnh, gửi tin nhắn

Sáng 12/4, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết không thể gửi tin nhắn, xem ảnh của bạn bè qua Messenger. Các nhóm chat của trên Messenger cũng hoạt động chập chờn.

"Ban đầu mình tưởng mạng bị lỗi nên chuyển sang sử dụng 4G, tuy nhiên tình trạng không nhận được ảnh, hoặc không xem được nội dung tin nhắn vẫn tiếp diễn", Minh Nhật (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết.

facebook.jpg
messenger-2.jpg

Nhiều người dùng Messenger khác cho biết họ cũng gặp tình trạng tương tự, thử thoát tài khoản nhưng vẫn lỗi.

Trên DownDetector, công cụ chuyên theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ Internet, vấn đề của Messenger bắt đầu được ghi nhận từ 4h và tăng đột biến từ 8h. Đến hiện tại, người dùng trên khắp thế giới vẫn tiếp tục báo cáo về sự cố.

screenshot-2024-04-12-at-09.38.05.png

Trong đó, 47% người dùng nói gặp vấn đề gửi tin nhắn trên ứng dụng, 38% báo cáo về lỗi ứng dụng, 15% báo cáo lỗi nhận tin nhắn. Trong phần bình luận, đa số nói không thể xem nội dung tin nhắn dạng ảnh, video; hoặc Messenger báo ảnh đã được gửi nhưng bên kia không nhận được.

Thời gian gần đây, Facebook liên tục hoạt động thiếu ổn định. Trước đó, khoảng 22h17 ngày 5/3, đồng loạt nhiều người dùng tại Việt Nam không thể vào được mạng xã hội Facebook, tin nhắn Messenger. Đến 23h28, các ứng dụng này dần phục hồi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nóng: Messenger gặp lỗi, người dùng không thể xem ảnh, gửi tin nhắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO