Nhìn lại những khoảnh khắc Gojek | BTS khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Ánh Dương | 09:29 31/12/2022

Kể từ khi công bố hợp tác với BTS vào tháng 10/2022, Gojek có nhiều hoạt động ấn tượng, nhận nhiều phản ứng tích cực từ người dùng.

Nhìn lại những khoảnh khắc Gojek | BTS khiến cộng đồng mạng dậy sóng

BTS hiện là nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới, là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên giành giải "Nghệ sĩ của năm" tại "Giải thưởng Âm nhạc Mỹ" (AMAs) 2021 và làm nên lịch sử khi được đề cử Grammy 2022 ở hạng mục "Bộ đôi/ nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất". Được công nhận về chất lượng âm nhạc đích thực do nhóm tự sản xuất, những màn trình diễn đỉnh cao và cách tương tác với người hâm mộ, BTS đã tự khẳng định mình là biểu tượng của nhạc pop thế kỷ 21.

Trước làn sóng hâm mộ cực khủng, việc BTS bắt tay với Gojek, ra các video nói tiếng Việt quảng bá chiến dịch "Yêu mình đừng để mình đói" hay "Đi muôn nơi, ới Gojek nha" đã khiến ARMY của đất nước hình chữ S như vỡ òa. Với GenZ Việt Nam, còn gì sung sướng hơn được nghe idol của mình phát âm tiếng Việt trôi chảy. Đặc biệt, RM, Jin, Suga, J-hope, Jimin, V và Jungkook còn dành cho khán giả Việt cái nhìn ấm áp muốn tan chảy và thái độ cực kỳ thân thiện.

Khỏi phải nói, mạng xã hội tràn ngập bình luận "quào quào" trước màn kết hợp hót hòn họt. Các bài đăng về sự hợp tác này trên fanpage của Gojek Vietnam, dù có những bài chỉ là thông tin "bật mí" nhưng cũng đã thu về hơn hàng chục ngàn lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ từ đông đảo cộng đồng mạng, cho thấy sức hút mãnh liệt từ 7 gà cưng nhà Big Hit. Nhiều người ngỡ ngàng nghe các oppa nói tiếng Việt đã comment đầy phấn khích: "Tôi không tin vào tai mình khi xem các video. Tưởng là lồng tiếng không đó", "BTS nói tiếng Việt chắc các fandom khác ganh tỵ lắm đây", "Idol nói tiếng Việt cute xỉu. Xứng đáng làm rể mẹ em", "Chồng yêu chở em đi muôn nơi nha moa moa", "Ok bữa nay nghỉ đi bộ để đặt mấy anh chở", "Đề nghị Gojek mời đại sứ của mình về ra mắt ngay và luôn"...

Hiện các đoạn phim giới thiệu về dịch vụ gọi xe và đặt đồ ăn trực tuyến của Gojek tại thị trường Việt Nam cũng thu về lượt xem cực khủng, chạm mốc 40 triệu views. Hình ảnh của nhóm nhạc BTS "phủ sóng" tràn ngập trên khắp các dịch vụ GoRide, GoCar, GoFood, GoSend của nền tảng. Mỗi banner trên Gojek đều có hình các thành viên với những câu nói và cử chỉ "đốn tim".

Không chỉ cộng đồng mạng mà loạt KOLs cũng nhiệt tình hưởng ứng với những dòng trạng thái thú vị trên trang cá nhân. Người thì cho biết đam mê đặt GoFood để được gặp người yêu thường xuyên hơn, người lại xem đặt GoFood là cách thoát ế bởi mỗi món ăn lại được sánh đôi cùng một Oppa khác nhau. Một số KOLs lại choáng váng trước màn trình chiếu biểu tượng BTS và Gojek hay khinh khí cầu siêu to khổng lồ ở Landmark 81 để ăn mừng màn hợp tác giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu này. Đó là chưa kể hàng loạt Fanpage được giới trẻ yêu thích tràn ngập buôn dưa lê về chủ đề Gojek hợp tác với BTS đã thu hút lượt tương tác của hàng trăm ngàn người. Các trang cộng đồng lớn còn phải cảm thán "Gojek | BTS mà chiều fan thứ 2 thì cũng không biết ai đứng số 1" bởi loạt chương trình tặng quà dễ chơi dễ trúng và siêu dễ thương khi người tham gia chỉ cần tải app, book xe và làm vài nhiệm vụ đơn giản là có thể nhận được nhiều chiếc mã khuyến mãi, quà tặng và postcard cu-te.

Màn hợp tác của BTS - Gojek còn khiến mạng xã hội và các diễn đàn thêm rộn ràng nhờ mang các dịch vụ thiết thực của Gojek đến gần với người dùng hơn. Cụ thể, có khách hàng được ưu đãi GoFood lên tới 50% mỗi ngày, hoặc nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 250.000 đồng với 5 voucher lần lượt gửi đến tài khoản trên ứng dụng ngay sau khi đặt 5 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek. Đối với dịch vụ đặt xe, các khách hàng nhận được voucher GoRide và GoCar, giảm giá tới 50%, cho mỗi chuyến đi. Loạt chiến dịch này thực sự tạo ra cho khách hàng nhiều trải nghiệm  tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek.

Hợp tác giữa BTS và Gojek được đánh giá là cơn địa chấn cuối năm tại thị trường Việt Nam. Theo đại diện từ Gojek, "Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng."


(0) Bình luận
Nhìn lại những khoảnh khắc Gojek | BTS khiến cộng đồng mạng dậy sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO