Người phụ nữ chuyên thuyết phục "tiểu tam" có thu nhập khủng: Sử dụng cả chiến thuật từ Binh pháp Tôn Tử để hàn gắn 800 cặp đôi, có người chịu bỏ hơn 1 tỷ đồng để theo học nghề

Đinh Anh | 06:43 30/09/2022

Không sử dụng vũ lực hay khủng bố tinh thần, người phụ nữ này có thể thuyết phục "tiểu tam" từ bỏ đàn ông đã có vợ. Cô được đánh giá là chuyên gia thuyết phục tình nhân thành công nhất Trung Quốc.

Người phụ nữ chuyên thuyết phục "tiểu tam" có thu nhập khủng: Sử dụng cả chiến thuật từ Binh pháp Tôn Tử để hàn gắn 800 cặp đôi, có người chịu bỏ hơn 1 tỷ đồng để theo học nghề

Vương Chấn Hy (Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) là một chuyên viên tư vấn hôn hôn. Công việc của cô là thuyết phục "tiểu tam" chấm dứt quan hệ với những đàn ông có vợ mà không dùng đến các biện pháp khủng bố tinh thần hay vũ lực.

Chia sẻ với The Paper, cô cho biết mình đến với công việc này với kỹ năng từ kinh nghiệm cá nhân. Khi còn nhỏ, cô đã chứng kiến cuộc hôn nhân của chính ba mẹ mình bị tan vỡ do người thứ ba. Vì thế cô hiểu được tác động của mối quan hệ ngoài hôn nhân đối với một gia đình

Thêm vào đó, bản thân cô cũng từng bị phản bội trong hôn nhân. Chồng cũ kết hôn với cô chỉ để làm hài lòng cha mẹ. Người này vẫn yêu bạn gái cũ và sau khi làm đám cưới với cô, anh ta bắt đầu ngoại tình. Khi biết chuyện, cô lập tức đệ đơn ly hôn.

Nhờ kinh nghiệm của bản thân, cô Vương trở thành một trong những "chuyên gia thuyết phục tiểu tam" hàng đầu của Trung Quốc, theo SCMP.

Vương Chấn Hy

Phương châm là tách tình nhân khỏi đàn ông một cách hoà bình

Không sử dụng vũ lực, cô Vương tập trung vào việc tiếp cận "tiểu tam" và giúp họ nhận ra lỗi lầm của mình thông qua các biện pháp hoà bình. "Tình yêu khiến tất cả chúng ta trở nên mù quáng và tình nhân cũng vậy. Đây là điều mà tôi luôn ghi nhớ khi thực hiện công việc của mình", cô nói.

Cô Vương cho biết, sau khi tiếp xúc với một số khách hàng, bước đầu tiên là xác định nhân tình và cố gắng tiếp cận người này. Cô dành thời gian theo dõi những nơi "tiểu tam" thường xuyên lui tới và sau đó kết bạn với họ.

Vương Chấn Hy chỉ thuyết phục, không sử dụng vũ lực hay khủng bố tinh thần

Cô tin rằng trở thành người thứ 3 cũng không mấy thoải mái và đa số họ đều không muốn nhiều người biết đến chuyện này. Cô Vương và những người đồng nghiệp của mình phải dùng đến rất nhiều lý lẽ để khuyên họ chấm dứt cuộc tình. Những lý lẽ này phụ thuộc vào tình trạng của nhân tình, như có chồng con chưa hay đã quan hệ chất chính bao lâu.

Dù vậy, công việc này không hề đơn giản. Đôi khi cô phải gặp và nhờ người thân, bạn bè của "tiểu tam" thuyết phục họ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Thậm chí có lần cô phải sử dụng các phương pháp và chiến thuật tâm lý lấy cảm hứng từ Binh pháp Tôn Tử để chia rẽ tình nhân và đàn ông đã có vợ, khiến họ chia tay. Cũng có trường hợp, cô phải dùng kế ly gián để chia rẽ cặp đôi, phổ biến nhất là để người thứ 3 gặp gỡ những người đàn ông độc thân khác. Khi đó họ sẽ nhận ra minh còn nhiều lựa chọn khác, ngoài tranh giành hạnh phúc.

Tuy nhiên có một số trường hợp xác suất thành công rất thấp. Cô Vương chia sẻ rằng sau khi phân tích nếu cơ hội thành công dưới 60%, cô sẽ từ chối và trả lại tiền cho khách hàng.

"Chữa lành" cho 800 cặp đôi

Cô Vương cho hay, một năm có 365 ngày thì hết 330 ngày đều phải chạy ngoài đường để giải quyết những vấn đề này. Cô luôn mang trong mình 4 chiếc điện thoại để liên lạc với khách hàng. Mỗi ngày cô nhận khoảng 30 cuộc điện thoại, trong đó có hơn 20 khách hy vọng cô thể giúp thuyết phục "tiểu tam" buông bỏ.

Chia sẻ với The Paper cô cho biết đã thuyết phục được khoảng 800 tình nhân trong một năm qua. Đại dịch Covid-19 là thời điểm đặc biệt bận rộn với các chuyên gia thuyết phục tình nhân nói chung và cô Vương nói riêng. Sau lệnh phong toả, cô phải liên tục di chuyển giữa các thành phố, giúp phụ nữ bị phản bội. Nguyên nhân là ở trong nhà thời gian dài khiến vợ chồng cãi vã, không có cách giải toả.

Thành tích có được trong nghề giúp cô trở nên nổi tiếng và kiếm được thu nhập khủng từ công việc này. Thậm chí một số người đề nghị trả cô 300.000 NDT (42.105 USD, khoảng hơn 1 tỷ đồng) để có thể theo học nghề.

"Ngoài việc kiếm tiền, tôi có thể giúp nhiều người trở về với gia đình. Đó là điều tuyệt vời nhất của công việc này", cô Vương nói.

Thực tế, công việc này không quá mới ở Trung Quốc. Từ năm 2016, những công việc kỳ lạ như "kẻ huỷ diệt tình nhân", "thám tử ngoại tình" cũng được biết đến ở đất nước tỷ dân.

Theo The Paper


(0) Bình luận
Người phụ nữ chuyên thuyết phục "tiểu tam" có thu nhập khủng: Sử dụng cả chiến thuật từ Binh pháp Tôn Tử để hàn gắn 800 cặp đôi, có người chịu bỏ hơn 1 tỷ đồng để theo học nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO