Mô hình nhà dưỡng lão bán trú góp phần chăm sóc chu đáo cho nhóm người cao tuổi ngày càng gia tăng, và khẳng định sự tri ân, trách nhiệm của toàn xã hội đối với thế hệ đi trước mà còn mở ra hướng phát triển mới cho phân khúc bất động sản dưỡng lão.
Với mục tiêu đạt mốc doanh thu tỷ USD vào năm 2030, dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam, DN này đã ra mắt hàng loạt sản phẩm độc đáo “lần đầu tiên trên thế giới”
Sau khi nghỉ hưu, dù có con cái hay đơn độc thì nhiều cụ ông, cụ bà người Nhật vẫn tiếp tục lao động để kiếm tiền. Nguyên nhân không chỉ đến từ vấn đề già hóa dân số.
Khi biển lấn vào các ngôi làng ven biển Ấn Độ, sinh kế bị tàn lụi và các đám cưới là điều xa xỉ khi những cô gái trẻ từ chối chuyển đến những nơi mà họ không nhìn thấy tương lai.
Ở tuổi già, con người ta có xu hướng thay đổi cả về tinh thần lẫn thể chất. Vì thế, chúng ta cần nhận thức được nguyên nhân của những thay đổi tâm lý người cao tuổi và có những phương pháp thích nghi để sống hòa hợp với những thay đổi đó.
Trong một không gian ở, yếu tố quan trọng nhất là cảm giác an toàn. Sự an toàn này đến từ việc có thể yên tâm không xảy ra sự cố cho những người thân trong gia đình. Trong đó 2 đối tượng dễ tổn thương nhất chính là người già và trẻ nhỏ.
Bia Hà Nội đã có một sự thay đổi mang tính “cách mạng” với sản phẩm trẻ trung, dành cho nhóm khách hàng trẻ với thông điệp uống bia thể hiện cá tính, lối sống, uống bia có trách nhiệm.