Thương hiệu Apple, logo hình quả táo cắn dở, CEO Steve Jobs rồi đến các sản phẩm như iPhone, iPad... gần như đã phủ sóng toàn cầu. Do đó, việc Apple lựa chọn nghệ sĩ để hợp tác cũng cực kỳ khắt khe.
Ngay sau khi Michelin lần đầu tiên công bố các nhà hàng Việt Nam lọt vào danh sách ẩm thực danh giá của họ, nhiều người đã lên tiếng phản bác, cho rằng những quán này chỉ dành cho khách du lịch, thậm chí tự làm danh sách của bản thân.
Theo thống kê từ trang dữ liệu Social Blade, kênh YouTube “Trấn Thành Town” của nam nghệ sĩ được thành lập từ năm 2014, với 703 video đã đăng tải và có hơn 1,4 tỷ lượt xem.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ nhiều màu sắc với nhiều tên gọi mỹ miều nhưng bản chất chủ yếu được thành bảo hiểm nhân thọ liên kết đơn vị và bảo hiểm nhân thọ liên kết chung.
Trên website, hãng này đặt mục tiêu đến năm 2025 là Công ty thời trang số 1 Việt Nam, đồng thời IPO và trở thành "Kỳ lân" tiếp theo của Việt Nam. Tầm nhìn là đến năm 2038 trở thành Công ty thời trang số 1 Thế Giới.
Với những ngành hàng có sự cạnh tranh khốc liệt như hàng tiêu dùng, thực phẩm,... thì câu nói "hữu xạ tự nhiên hương" không thể phù hợp. Để tồn tại và đứng vững, bắt buộc phải đi nhanh, làm lớn, tạo dấu ấn thương hiệu