Ngắm bộ ảnh iPhone 16 Pro và 16 Pro Max màu vàng Titan Sa Mạc mới: Quá đẹp, chốt đơn!
Huỳnh Duy|13:36 10/09/2024
iPhone 16 Pro Max màu vàng Titan Sa Mạc là phiên bản được dân tình quan tâm nhất thời điểm hiện tại.
Rạng sáng 10/9, Apple đã chính thức công bố loạt iPhone 16 mới gồm bốn model iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.
Trong đó, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc là phiên bản thu hút được sự chú ý hơn cả từ người yêu công nghệ.
Màu Desert Titanium là một màu sắc hoàn toàn mới của dòng iPhone 16 Pro Max năm nay. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa sắc vàng cát sa mạc và ánh kim của Titan. (Ảnh: Angela Moscaritolo)Màu sắc này mang đến cho thiết bị một diện mạo mới lạ và đầy cuốn hút. (Ảnh: HWZ)Trải nghiệm thực tế cho thấy, màu Titan Sa Mạc của iPhone 16 Pro Max có phần nhạt hơn trong ảnh của Apple. (Ảnh: Digital Trends)Ở một số góc nhìn, phiên bản màu sắc này của iPhone 16 Pro Max có phần hơi thiên hồng nhẹ. (Ảnh: HWZ)
Những năm gần đây, Apple thường ra mắt một phiên bản màu sắc đặc biệt cho các dòng iPhone Pro. Điều này cho thấy “Táo khuyết" đang đa dạng hóa lựa chọn màu sắc để chiều lòng nhiều phân khúc người dùng, đặc biệt là tại các thị trường ưa chuộng sự khác biệt như Việt Nam. (Ảnh: SuperSaf)Cạnh trái của sản phẩm bao gồm nút tác vụ và 2 phím điều chỉnh âm lượng. Tuy nhiên, phần khung viền titan giờ đây đã trở nên bóng bẩy hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. (Ảnh: The Verge).Ở cạnh phải, Apple mang đến sự khác biệt cho dòng iPhone mới khi trang bị thêm cho sản phẩm của mình nút điều khiển camera. Với nút bấm này, người dùng có thể điều chỉnh độ phơi sáng, độ sâu trường ảnh, thu phóng camera, hiệu ứng màu sắc… (Ảnh: The Verge).Ở cạnh dưới của máy vẫn là cổng kết nối USB-C. Năm nay, tổng thể iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được làm từ hơn 25% từ thành phần tái chế, bao gồm 100% là nhôm tái chế trong khung cấu trúc bên trong và hơn 80% thép tái chế trong nhiều thành phần. (Ảnh: TheVerge).Với phiên bản màu sắc vừa bắt mắt lại hợp với thị hiếu của người dùng Việt Nam, có thể dự báo iPhone 16 Pro Max 256GB màu Desert Titanium sẽ là một trong những model được người dùng Việt Nam ưa chuộng. (Ảnh: Andrea Galeazzi)Màn hình iPhone 16 Pro và Pro Max cực kỳ lớn.Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc vừa đẳng cấp, vừa nổi bật thì phiên bản Desert Titanium chính là sự lựa chọn hoàn hảo. (Ảnh: Florence Ion / Gizmodo)
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Một số bộ ngành, địa phương đề xuất không lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất nhằm giảm thủ tục, tránh tình trạng chồng chéo, đồng thời tăng tính thống nhất từ trên xuống.
Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện số 149/CĐ-TTg ngày 28/8/2025 về việc tặng quà người dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (02/9/1945- 02/9/2025), UBND tỉnh Lạng Sơn tự hào tham gia Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội đất nước với chủ đề “Lạng Sơn – 80 năm hành trình vươn lên”. Sự kiện này diễn ra từ ngày 28/8/2025 đến 05/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội.
“Ông lớn” địa ốc Phú Mỹ Hưng vừa báo lãi sau thuế bán niên 2025 với lợi nhuận sau thuế “bốc hơi” 29% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, nợ phải trả của công ty tiếp tục “phình to”, lên hơn 23.400 tỷ đồng.
Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện số 149/CĐ-TTg ngày 28/8/2025 về việc tặng quà người dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc gia “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” (28/8 – 5/9, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội), gian hàng của Công ty Cổ phần FECON đã nhanh chóng trở thành “tọa độ hot”, thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là giới trẻ.
Nghiên cứu mới do Visa ủy quyền thực hiện cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương về việc sử dụng thẻ doanh nghiệp trong thanh toán B2B.
Đây là một chiến thuật marketing, trong đó một công ty tung ra một sản phẩm đỉnh cao, thường là phi lợi nhuận hoặc có quy mô nhỏ, để xây dựng hình ảnh và uy tín cho các dòng sản phẩm phổ thông, vốn là nguồn doanh thu chính.
Thị trường Việt Nam đóng góp 36 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng) vào lợi nhuận cơ bản của Tập đoàn, tăng 17% so với cùng kỳ. Tất cả các khoản đầu tư tại Việt Nam đều mang về lợi nhuận tích cực cho JC&C.