Nerman sau 3 năm: 1000 điểm phân phối, chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ

Kim Ngân | 14:31 19/07/2023

Sau sự việc bị Shark Bình tố "bùng kèo" trên Shark Tank Việt Nam mùa 5, Nerman - startup cung cấp các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe cho nam đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ, không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm mà còn xâm nhập vào kênh phân phối truyền thống.

Nerman sau 3 năm: 1000 điểm phân phối, chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ

Đáng chú ý, Nerman đã chọn Đoàn Văn Hậu, cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam, làm đại sứ thương hiệu.

Trái ngược với những rắc rối mà Nerman đã trải qua với Shark Bình, doanh thu của công ty này vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Đến tháng 9 năm 2022, Nerman đã chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc nam giới trên thị trường thương mại điện tử.

Nerman chiếm đến 34,8% thị phần trên 10 shop hàng đầu trên shopee (theo Metric).

Nerman không chỉ tăng trưởng về mặt doanh thu mà còn mở rộng cơ sở khách hàng của mình một cách đáng kể. Công ty tự hào khẳng định đã có tới 4 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm của họ, một sự tăng trưởng đáng chú ý so với con số 150.000 người vào cuối quý I/2022. Không chỉ dừng lại ở đó, Nerman cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình, bao gồm nước hoa, xịt thơm miệng, nước súc miệng, và nhiều sản phẩm khác.

Tuy nhiên, không dừng lại ở mô hình bán hàng online, trong năm 2023, startup này bắt đầu phát triển kênh phân phối truyền thống, tại các đại lý như Guardian, Hasaki, Nhà thuốc An Khang, Thế giới Skin Food. Vấn đề bán hàng online cũng từng được Shark Bình, Shark Phú đặt vấn đề với Nerman trên sóng Shark Tank vì cho rằng cạnh tranh cao, dễ bị sao chép và không bền vững. Đặc biệt theo chia sẻ từ thương hiệu thi tháng 7 này Nerman sẽ lên kệ ở 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn bậc nhất Việt Nam là Circle K và 7-Eleven.

Sản phẩm Nerman tại chuỗi 30shine.

Đánh dấu mốc sinh nhật lần thứ 3, Nerman đã chính thức công bố việc hậu vệ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu sẽ đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của họ. Sự năng động và mạnh mẽ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu không chỉ thể hiện trên sân cỏ mà còn phù hợp hoàn hảo với giá trị mà Nerman hướng tới. Sự hợp tác giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nerman mang đến một phong cách mới cho thương hiệu, đồng thời cung cấp một tiềm năng tốt để phát triển và mở rộng trong tương lai.

Nhìn chung, dù đã từng trải qua những sóng gió, Nerman đã chứng minh sức mạnh và tiềm năng phát triển của mình trên thị trường mỹ phẩm dành cho nam. Bằng cách mở rộng sản phẩm, tăng cường kênh phân phối và sử dụng hình ảnh của Đoàn Văn Hậu, Nerman đang khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.


(0) Bình luận
Nerman sau 3 năm: 1000 điểm phân phối, chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO