Nâng tầm vị thế biểu tượng của chuyển đổi số Việt Nam – TPBank được vinh danh giải Better Choice Award 2023

Kim Ngân | 19:18 30/10/2023

TPBank đạt giải Better Choice Award 2023 tại hạng mục Innovative Choice Awards, một minh chứng thuyết phục cho sự cam kết của ngân hàng đối với đổi mới sáng tạo và tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội thông qua việc thúc đẩy chuyển đổi số và các sáng kiến tiên tiến. Điều này là một bước quan trọng trong hành trình của TPBank để đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của nền kinh tế và xã hội.

Nâng tầm vị thế biểu tượng của chuyển đổi số Việt Nam – TPBank được vinh danh giải Better Choice Award 2023

TPBank ghi dấu tại Innovative Choice Awards 2023: Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

TPBank đã xuất sắc đạt gần 102.000 lượt bình chọn từ Hội đồng Thẩm định Better Choice Award 2023 và khán giả để trở thành thương hiệu đạt giải Better Choice Award 2023 tại hạng mục Innovative Choice Awards – Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo.

Các thương hiệu được đề cử trong hạng mục này bao gồm TPBank, HDBank, ACB, Vietcombank, Techcombank, VPBank, Vinamilk, TH true MILK, Viettel, giày Biti's, VNPT, ví điện tử MoMo và nhiều thương hiệu khác. Tất cả những thương hiệu này đã đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội Việt Nam thông qua Đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Ông Bùi Quang Cương, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc Khối Công Nghệ Thông Tin tại TPBank, vinh dự lên nhận giải thưởng danh giá, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình sáng tạo của ngân hàng, chứng tỏ cam kết không ngừng vun đắp giá trị cho khách hàng.

t2.png

Tại sự kiện,Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, đã đại diện trao giải cho TPBank và 9 doanh nghiệp khác thuộc danh sách top 10 Thương hiệu Bền vững Nhờ Đổi Mới Sáng Tạo. Giải thưởng là sự công nhận về những nỗ lực không ngừng của TPBank trong việc xây dựng thương hiệu bền vững thông qua sáng tạo và đổi mới.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, ông Trần Duy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhấn mạnh: “Better Choice Awards là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa, không chỉ đối với các nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm, mà còn đối với người tiêu dùng”.

t3.png

TPBank liên tiếp gặt hái “quả ngọt” nhờ chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng

Để nhận được giải thưởng danh giá này, trong suốt 15 năm phát triển, TPBank đã tạo ra các sản phẩm trở thành biểu tượng, cột mốc chuyển đổi số trong xã hội. Nổi bật nhất là LiveBank - ngân hàng tự động không ngủ 24/7, tích hợp phương thức xác thực sinh trắc học giúp khách hàng mở tài khoản, mở thẻ, nhận thẻ, rút/gửi tiền mà không cần tới phòng giao dịch, phục vụ khách hàng mọi lúc.

Nhờ sự thấu hiểu nhu cầu người dùng và mang đến những tính năng vượt trội, thời thượng, TPBank đã vượt mốc 10 triệu khách hàng sau 6 tháng năm 2023. Tỷ lệ phủ dịch vụ kết nối ví lớn nhất với 12 ví điện tử.

TPBank đã tiến thêm một bước để nhanh chóng bắt kịp xu hướng, định vị chính xác từ đó tung ra thị trường những tính năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng cảm xúc, sự yêu thích và sự tín nhiệm của khách hàng hiện hữu.

t4.png

Ngân hàng Tím đã trình làng Bộ sưu tập 5 Tính năng Cá nhân hóa - Banking đậm chất Tôi trên ứng dụng TPBank Mobile bao gồm với nhiều công nghệ mới lạ, mang lại nhiều ấn tượng và đặc biệt là hành trình khách hàng trẻ khám phá chính mình trọn vẹn trong một ứng dụng ngân hàng số.

Tính năng nổi bật trên ứng dụng có thể điểm tới là ChatPay - chuyển tiền giao diện như tin nhắn, VoicePay- chuyển tiền bằng giọng nói, FacePay - Thanh toán bằng quét khuôn mặt, tài khoản nickname … Tất cả mang đển một trải nghiệm mới, phá vỡ tư duy truyền thông, mở ra cách mạng trong hình thức giao dịch trên ứng dụng điện thoại. Với khách hàng doanh nghiệp, một loạt tính năng trên nền tảng TPBank Biz liên tục được cập nhật như chứng từ số, bảo lãnh dự thầu siêu tốc….

TPBank cũng là ngân hàng có tỷ lệ phủ dịch vụ kết nối ví lớn nhất tại Việt Nam với việc đã kết nối với 12 Ví điện tử và chiếm hơn 90% người sử dụng dịch vụ ví điện tử tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank từng chia sẻ “ Là đơn vị tiên phong trong hành trình chuyển đổi số, TPBank luôn đi trước đón đầu, kiên định vào mục tiêu và cải tiến liên tục để tìm ra những phương thức hiệu quả nhất, tối ưu nhất, đem lại những trải nghiệm mới, nâng tầm giá trị của những khách hàng đồng hành cùng chúng tôi”.

Với định hướng xuyên suốt lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ làm đòn bẩy phát triển, sáng tạo các giải pháp số phục vụ con người, ngân hàng mong muốn được phục vụ thêm hàng triệu khách hàng, đưa trải nghiệm tối tân, thời thượng và từ trái tim lan tỏa toàn xã hội.

TPBank là một biểu tượng vững chắc của sự đổi mới và sáng tạo trong ngành ngân hàng tại Việt Nam và đang tiếp bước trên hành trình số đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Gần đây nhất, trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị “Dịch vụ Tài chính Bán lẻ xuất sắc năm 2023” do The Asian Banker phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức, TPBank lần thứ tư được vinh danh Ngân hàng số xuất sắc; cùng với Hệ sinh thái số và Quy trình tự động hoá xuất sắc của mình.

TPBank cũng khẳng định vị thế với năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu ngành ngân hàng, là tổ chức vững mạnh nhất Việt Nam năm 2023. Điều này khẳng định nền tảng sức khỏe tài chính và định hướng phát triển bền vững xuyên suốt của TPBank.

t5.png

Trước đó, ngân hàng Tím tiếp tục góp mặt năm thứ hai liên tiếp trong danh sách quan trọng gồm 20 doanh nghiệp/ngân hàng có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường chứng khoán (VNSI - Vietnam Sustainability Index) cho kỳ từ tháng 7/2023 - tháng 7/2024 do Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX) công bố. TPBank được đánh giá đáp ứng tốt, đầy đủ các báo cáo phát triển bền vững ESG - Môi trường (Environmental), Xã hội (Social) và Quản trị công ty (Corporate Governance).

Những giải thưởng quan trọng này một lần nữa khẳng định uy tín và thành công của TPBank trong việc chuyển đổi số toàn diện, đặc biệt là trong những năm gần đây khi đã phát triển một hệ sinh thái ngân hàng số đồng bộ, thân thiện và hướng đến giải quyết các nhu cầu của khách hàng, để tâm đến cuộc sống của người dân và lan tỏa giá trị số cho xã hội.

Innovative Choice Awards 2023: Những Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

Hạng mục Innovative Choice Awards nằm trong giải thưởng Better Choice Awards là sự tôn vinh đối với những thương hiệu và sản phẩm đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua, cũng như những tên tuổi mới nổi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thành công trong việc áp dụng Đổi mới sáng tạo.

Đây là một cơ hội để những thương hiệu này được công nhận và vinh danh vì sự đóng góp đáng kể của họ vào ngành công nghiệp và xã hội.

Hạng mục này vinh danh các thương hiệu tiêu dùng đã xây dựng giá trị bền vững và tạo dấu ấn tích cực trong tâm hồn người tiêu dùng Việt Nam.

Những thương hiệu này đã liên tục áp dụng Đổi mới sáng tạo để phát triển, xây dựng và nâng cấp sản phẩm, thậm chí kết hợp chuyển đổi số và sử dụng công nghệ để mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam và duy trì vị thế của họ trên thị trường.


(0) Bình luận
Nâng tầm vị thế biểu tượng của chuyển đổi số Việt Nam – TPBank được vinh danh giải Better Choice Award 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO