Mua phụ kiện 20K đi concert "Anh Trai"

KV | 20:43 25/10/2024

Đây là loạt phụ kiện không thể thiếu để “đu” concert mà giá lại siêu mềm.

Mua phụ kiện 20K đi concert "Anh Trai"

Tháng 12 tới, 2 concert được khán giả Việt mong chờ là "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" và "Anh Trai Say Hi" sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Cùng với việc săn được vé với chỗ ngồi như ý, bạn cũng cần trang bị cho mình những món phụ kiện cần thiết để có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất để "đu idol" tại 2 concert "Anh Trai" cực hot này. 

Dưới đây là những gợi ý những món phụ kiện nên sắm sửa trước khi đến với concert của các "Anh Trai" tại Hà Nội nhé!

Sạc dự phòng là món đồ không thể thiếu nếu đi concert bởi việc chụp ảnh và quay video sẽ khiến điện thoại nhanh cạn pin. Do đó, đây chính là món phụ kiện cứu cánh cho điện thoại trong trường hợp điện thoại tụt pin. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sạc có dây hoặc không dây có mức chi phí phù hợp với điều kiện của bản thân. 

Nơi mua: Shopee

Giá sale: 379k

Khi đến concert, các fan sẽ phải xếp hàng từ 2 -3 tiếng đồng hồ trước khi vào khu vực biểu diễn. Đông người chen chúc, việc trang bị 1 chiếc quạt cầm tay mini là vô cùng cần thiết. Món đồ này sẽ giúp hạ nhiệt, giảm bớt cảm giác oi nóng khi phải đứng ngoài trời trong thời gian dài. Một số loại quạt chạy bằng pin có thiết kế dạng gập nhỏ gọn cũng không hề chiếm nhiều diện tích nên bạn hoàn toàn có thể mang theo.

Nơi mua: Shopee

Giá sale: 55k

Nếu lựa chọn những khu vực xa so với sân khấu thì ống nhòm chính là món bảo bối tiếp theo nên trang bị cho hành trang đu idol mà ai cũng nên có. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ống nhòm giá bình dân có thể giúp bạn quan sát idol của mình ở cự ly gần hơn. Giá cũng khá mềm dao động khoảng 300k là đã có ống nhòm xịn xò rồi!

Nơi mua: Shopee

Giá sale: 328k

Một chiếc túi chống nước cho smartphone sẽ là vật dụng cần có khi đi “đu idol” nhằm đề phòng trường hợp trời đổ mưa có thể làm cho điện thoại của bạn bị ướt, hư hỏng. Nó sẽ giúp bạn thoải mái xem concert kể cả khi trời có mưa bão. Tiện lợi là vậy nhưng giá thì lại siêu mềm, chỉ loanh quanh 20k là đã có thể mua được.  

Nơi mua: Shopee

Giá sale: 18k

Thay vì phải mang một chiếc balo to nặng thì bạn có thể lựa chọn một chiếc túi bao tử nhỏ gọn nhưng cực kỳ tiện lợi để cất giữ một vài món đồ quan trọng như điện thoại, sạc dự phòng và tiền mặt. Những mẫu túi này có thiết kế đơn giản vừa không chiếm diện tích khi đứng ở chỗ đông người, lại cực kỳ thời trang và sành điệu.

Nơi mua: Shopee

Giá sale: 61k - 200k

"Từ nay đến ngày 25.10, tham gia mua sắm trên Shopee nhân dịp ""25.10 Lương Về Sale To"" để tận hưởng ưu đãi phí ship 0 đồng, săn Voucher Xtra giảm đến 1 triệu đồng, voucher giảm đến 50% trên Shopee Video. Bên cạnh đó, đừng quên đón xem ""Đại Tiệc Livestream Trái Cây"" trên Shopee Live trong ngày 25.9 để chốt đơn các loại trái cây tươi ngon, giao ngay trong ngày. Chi tiết: https://shopee.vn/m/sale-cuoi-...

Đặc biệt, kích hoạt ví ShopeePay để nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Với người dùng hiện tại đừng quên nhập mã SPP2510TANG25K được giảm ngay 25.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng. Bên cạnh đó người dùng chọn thanh toán bằng ShopeePay trên app đặt xe điện Xanh SM giảm đến 20.000 đồng."


(0) Bình luận
Mua phụ kiện 20K đi concert "Anh Trai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO